3 đám cưới của sao sân cỏ Việt dịp Tết Ất Mùi

Văn Quyết - Huyền Mi


Mặc dù giấu kín chuyện tình cảm của mình nhưng thông tin Văn Quyết cùng bà xã tương lai Huyền Mi bí mật chụp ảnh cưới tại Tam Đảo vẫn được các fan của tiền đạo đội tuyển Việt Nam chia sẻ.





Sau 2 năm tìm hiểu, đám cưới của Văn Quyết và Huyền Mi sẽ được tổ chức sau Tết Ất Mùi. Để chuẩn bị cho việc góp gạo thổi cơm chung, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đã xây dựng một căn hộ khang trang trị giá 8 tỷ đồng nằm trên phố Lý Nam Đế, Hà Nội.





Cô dâu Huyền Mi tươi tắn trong trong phục áo dài truyền thống.


Tiến Thành - Trà My





Hai năm cũng là quãng thời gian tiền vệ Tiến Thành và bà xã tương lai Trà My tìm hiểu nhau để đi đến quyết định gắn bó cả cuộc đời.





Tiến Thành từng là tuyển thủ U23 và đội tuyển Việt Nam. Hiện anh chơi cho Bình Dương, còn cô dâu Trà My là chủ một tiệm chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội. Ngoài ra, Trà My còn kiêm nhiệm quản lý một quán cafe vợ chồng cô chung vốn với vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng.





Giống như cặp Văn Quyết - Huyền Mi, đám cưới của Tiến Thành và Trà My cũng sẽ được tổ chức ngay sau Tết Nguyên đán.


Duy Khanh - Kim Tuyến





Trong số các sao sân cỏ Việt, tiền vệ Duy Khanh là người thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo nhất. Anh cùng cô dâu Kim Tuyến đã ghi lại khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời mình ngay trên sân Đồng Tháp, CLB Duy Khanh đảm nhiệm cương vị thủ quân.





Duy Khanh và Kim Tuyến đã tổ chức lễ đính hôn vào tháng 10/2014.





Hôn lễ của Duy Khanh và Kim Tuyến sẽ được tổ chức vào ngày 28/2 (mùng 10 Tết). Năm Ất Mùi được kỳ vọng sẽ mở ra trang mới với nhiều an lành, may mắn đối với Duy Khanh, Văn Quyết, Tiến Thành cùng các đồng nghiệp trên sân cỏ Việt Nam.






3 đám cưới của sao sân cỏ Việt dịp Tết Ất Mùi

0 Response to "3 đám cưới của sao sân cỏ Việt dịp Tết Ất Mùi"

Post a Comment

Friends list