7 smartphone vỏ vàng sang trọng, phù hợp không khí ngày xuân


Thị hiếu người dùng các thiết bị smartphone nói riêng và các thiết bị di động nói chung tới nay không chỉ dừng lại ở các màu máy cơ bản là đen và trắng như trước. Nhiều người bắt đầu chọn mua các sản phẩm có màu máy lạ để tạo sự khác biệt, trong đó màu vàng là một màu sắc khá "nóng" hiện nay.

1. iPhone 6, iPhone 6 Plus




Apple được coi là nhà sản xuất khởi xướng và phổ biến kiểu màu máy vàng trên sân chơi di động. Theo đó, phiên bản màu máy này xuất hiện lần đầu ở thế hệ iPhone 5S và bất ngờ được thị trường nhiệt tình đón nhận. Còn nhớ khi dòng máy này mới được mang về Việt Nam theo đường xách tay, giá bán phiên bản vàng champagne có thể chênh lên tới hàng triệu đồng so với các màu máy còn lại. iPhone 6 iPhone 6 Plus cũng có phiên bản vàng champagne. Cụ thể phần mặt lưng và cạnh của máy sẽ có màu vàng đặc trưng này trong khi đó mặt trước hầu như là màu trắng (trừ vòng tròn chạy xung quanh nút Home).



(Ảnh: AndroidCentral)



Bên cạnh màu trắng, đen và hồng, Samsung Galaxy Note 4 hiện cũng có một phiên bản với màu máy vàng được phân phối trên thị trường. Ông lớn công nghệ Hàn Quốc gọi màu vàng trên thiết bị của mình là "vàng đồng". Khác với iPhone 6 hay iPhone 6 Plus, màu vàng trên thiết bị của Samsung phủ kín cả cạnh máy, mặt sau và mặt trước tạo cảm giác khá sang trọng. Cũng không thể không nhắc đến việc bút S Pen đi kèm theo máy cũng có màu vàng.


3. Sony Xperia Z3





(Ảnh: Tinhte)




Không hẳn là một bản nâng cấp quá ấn tượng so với Sony Xperia Z2, tuy nhiên chiếc Sony Xperia Z3 cũng để lại ít nhiều ấn tượng nhờ thiết kế là sự kết hợp giữa sự cứng cáp và mềm mại, mỏng hơn so với thiết bị tiền nhiệm và đánh dấu việc lần đầu tiên Sony mang màu vàng lên thiết bị của mình. Sony Xperia Z3 là một trong những thiết bị có vỏ máy vàng hiếm hoi đi kèm khả năng chống nước.

4. HTC One (M9)






Sẽ là một thiếu sót nếu nhắc đến những chiếc smartphone có thiết kế đẹp nhưng lại không kể HTC One (M9). Thiết bị này cũng được HTC trang bị một phiên bản màu máy vàng càng tôn lên sự sang trọng vốn có trong thiết kế kim loại nguyên khối của sản phẩm này.

5. LG G3




(Ảnh: AndroidCentral)




Mặc dù có mặt lưng cấu thành từ nhựa nhưng màu vàng cùng thiết kế giả kim loại xước phay tạo cảm giác cực kì sang trọng cho chiếc LG G3. LG gọi màu vàng trên chiếc máy này là Shine Gold. Phiên bản đặc biệt nói trên của LG G3 lần đầu tiên được đưa về Việt Nam hồi cuối tháng 5 năm ngoái.





Ở phân khúc giá thấp, người dùng cũng có thể tìm được một thiết bị có vỏ máy màu vàng đồng khá tinh tế đến từ Asus. Cụ thể, thiết bị đang được nhắc đến là Asus Zenfone 5. Trong trường hợp bạn muốn một smartphone có màn hình to hơn một chút, Zenfone 6 bản vàng cũng là một lựa chọn đáng chú ý. Asus Zenfone 4 cũng có một phiên bản màu vàng, tuy nhiên màu sắc trên thiết bị này khá đậm và tươi nên phù hợp với tiêu chí trẻ trung năng động hơn là sự sang trọng.


7. Nokia Lumia 830




(Ảnh: Tinhte)



Đầu tháng 2 năm nay, Microsoft đã bổ sung thêm hai phiên bản màu máy Lumia 830 cho thị trường Việt Nam với sự kết hợp giữa đen/vàng và trắng/vàng, bên cạnh 4 màu máy trước đó là đen, trắng, cam và xanh lá (khung màu bạc). Với mặt lưng màu trắng hoặc đen kết hợp cùng cạnh máy kim loại màu vàng cùng mức giá thành không đổi, Lumia 830 Gold Edition đã thu hút được khá nhiều sự chú ý của người hâm mộ Windows Phone trong những ngày cận Tết.



(Tổng hợp)





7 smartphone vỏ vàng sang trọng, phù hợp không khí ngày xuân

0 Response to "7 smartphone vỏ vàng sang trọng, phù hợp không khí ngày xuân"

Post a Comment

Friends list