9 câu các F.A chỉ muốn gào lên khi nghe trong dịp Tết


1. Cháu có người yêu chưa?


Ơ hay lạ chưa, người yêu chứ có phải bánh chưng đâu mà Tết phải có? Sao bỗng nhiên cái vấn đề người yêu trở nên quan trọng dữ dội vậy? Tết đã đông khách đến chơi nhà, mà người nào cũng hỏi, nhiều khi muốn thỏa mãn với cái cuộc sống độc thân cũng khó nữa cơ.


2. Mày giấu chứ gì?


Ôi giời ơi, mong có người yêu mà khoe khắp làng trên xóm dưới còn chưa được thì che với giấu cái gì!!! Đành rằng có nhiều người không công khai người yêu nghe mấy câu đó còn thấy… hay ho. Chứ “mồ côi” người yêu cho mốc lên đây mà cứ phán chắc như đinh đóng cột rằng “mày giấu” thì chịu thật rồi.




3. Người yêu đâu mà không thấy dẫn về?


Đến cháu còn chẳng biết người yêu cháu hiện đang tọa lạc ở phương trời nào nữa chứ nói gì đến chuyện dẫn về nhà ra mắt. Nếu biết người đó ở đâu thì cháu thuê siêu xe đến rước luôn ấy chứ, nhưng mò mãi vẫn chưa ra!


4. Bao giờ thì lấy vợ/chồng?


Bao giờ cháu có người để thích, rồi yêu, rồi người ta nhận lời làm người yêu, rồi cảm thấy có thể chung sống với nhau và được sự đồng ý của hai bên gia đình thì cháu kết hôn ạ! Nhưng từ vế đầu tiên đã bó tay thì làm sao cháu biết được đến bao giờ cháu lấy chồng?


5. Mày năm nay x tuổi rồi đấy!


Với x là con số thường chạy từ 24 cho đến dương vô cùng. Chả phải ông cha ta vẫn dặn yêu đương là chuyện cái duyên cái số nó vồ lấy nhau ư? Mà duyên số thì liên quan gì đến tuổi tác chứ? Tuổi nào mà chả yêu được, đâu nhất thiết cứ phải đến cái tuổi đó là phải có người yêu đâu???



6. Mày định như thế này mãi à?


Mãi cái gì ạ? Có ai nói trước được tương lai đâu, mãi mãi là bao xa cơ chứ? Nhưng phải nói thật là độc thân thì có gì không tốt? Chả nhẽ không có người yêu lại bị kì thị đến mức này ư?


7. Nhìn con nhà người ta kia kìa!


Nhìn mấy đôi hôm nay yêu nhau thiết tha, hôm sau lên facebook bù lu bù loa chửi nhau ấy ạ? Hay nhìn mấy đôi ngoài tưởng ấm êm, nhưng thực ra lén lút sau lưng cặp bồ cặp bịch. Có phải cứ có người yêu là tốt đâu!



8. Mày chảnh quá chứ gì?


Giá có người mà chảnh thì cũng vui! Khổ nỗi chả có ai tạo điện cho ấy chứ. Thực ra chuyện yêu đương suy cho cùng cũng là tìm một người phù hợp với mình, không thể bạ ai cũng gật đầu được. Chưa có người yêu không có nghĩa là kiêu, là chảnh, đơn giản là người thích hợp kia vẫn chưa xuất hiện thôi.


9. Sang năm nhớ mang người yêu về đấy nhé!


Các bác các chú cứ làm như chuyện có người yêu có thể lên được kế hoạch không bằng. Đến đâu tính đến đó chứ, người yêu có đào ra được đâu mà chắc chắn sang năm phải có? Cháu cũng bó tay!






9 câu các F.A chỉ muốn gào lên khi nghe trong dịp Tết

0 Response to "9 câu các F.A chỉ muốn gào lên khi nghe trong dịp Tết"

Post a Comment

Friends list