"Bộ ba sát thủ" tái ngộ dịp Tết với phong cách trưởng thành, ngọt ngào


Năm qua là một năm khá trống vắng đối với các fan của Quỳnh Anh Shyn - An Japan - Mẫn Tiên bởi ba cô nàng rất hiếm khi xuất hiện cùng nhau và gần như không có dự án chung nào. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa họ đã lãng quên nhau hay bỏ bê danh hiệu trìu mến "bộ ba sát thủ" mà cộng đồng mạng dành cho họ. Nhân dịp năm mới Ất Mùi 2015 vừa sang, "bộ ba sát thủ" đã tái ngộ trong một bộ ảnh thời trang vô cùng hút mắt và mới lạ. Đây cũng chính là món quà chia tay năm cũ, chào đón năm mới tràn ngập những điều mới mẻ đáng trông đợi mà bộ ba thiếu nữ xinh đẹp muốn gửi tới cộng đồng fan của mình.




"Bộ ba sát thủ" với hình ảnh ngọt ngào, nữ tính quen thuộc vốn gắn liền với họ nhưng lại phảng phất chút gì đó trưởng thành hơn, cuốn hút hơn.





"Bộ ba sát thủ" đáng yêu và ngây thơ của chúng ta ngày nào giờ đã trưởng thành hơn rất nhiều. Hẳn ai cũng thấy thích thú với hình tượng quý cô thanh lịch này của họ.



Những bộ váy vải tweed với kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng làm bật lên sự trưởng thành đầy nữ tính của ba cô nàng.




Những chiếc đầm thêu đầy quý phái trên nền màu pastel nhẹ nhàng lại làm tôn lên nét dịu dàng đậm chất thiếu nữ của Mẫn Tiên và An Japan.




Quỳnh Anh Shyn gây ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng kiêu sa và sang trọng.




Quỳnh Anh Shyn và An Japan nổi bật trong hai gam màu xanh cobalt và đỏ đầy sang trọng, quý phái.





Bộ ba thiếu nữ trông rất sang trọng nhưng vẫn giữ được sự tươi trẻ với set đồ váy đen kèm jacket đỏ điệu đà.




Photo: Hạo Lâm


Stylist: Hoàng Ku


Make up: Monica Thạch Thảo


Asistant: Tinu


Clothing: Double Dose - 35A Nguyễn Bình Khiêm, HN


A mon avis - 32B Nhà Chug, HN






"Bộ ba sát thủ" tái ngộ dịp Tết với phong cách trưởng thành, ngọt ngào

0 Response to ""Bộ ba sát thủ" tái ngộ dịp Tết với phong cách trưởng thành, ngọt ngào"

Post a Comment

Friends list