Hoàng Tôn tiếc nuối vì vắng mặt tại "The Remix"


Liveshow 4 của "The Remix" với chủ đề Shake Your Body và thể loại House vừa được truyền hình trực tiếp trên VTV3 tối qua, 15/2 trong sự háo hức của người xem vì một nhóm thí sinh đầu tiên bị loại khỏi cuộc chơi. Nhưng khác với sự cuồng nhiệt của khán giả ở những đêm đầu, đêm thi thứ 4 rơi vào ngày cuối năm chưa thật sự làm đã “cơn khát” âm nhạc như trước đó.

Team PB Nation mang không khí xuân rộn rã đến chương trình qua liên khúc "Lời hứa đầu năm" và "Ngày Tết quê em". Với phong cách riêng đậm cá tính, một lần nữa các chàng trai của PB Nation đã khấy động cuồng nhiệt sân khấu "The Remix" và tạo được dấu ấn riêng đậm nét trong lòng công chúng.




Để đầu tư cho tiết mục lần này, nhóm PB Nation đã chuẩn bị một phần dàn dựng vô cùng hoành tráng. Nhóm cùng dàn vũ công múa lân trên sân khấu để mừng Tết đến. Ngoài ra, nhóm còn kết hợp cùng với Kim Anh - một thí sinh trong "Bước nhảy hoàn vũ nhí". Đây là phần kết hợp vô cùng bất ngờ và đặc biệt nhất trong số các thí sinh tham gia chương trình.


Ở đêm thi mang tính quyết định, ca sĩ nào cũng dồn hết lực để trở thành "chiến binh" trong "trận chiến không khoan nhượng". Tuy nhiên, PB Nation có phần thua thiệt so với các đội khác khi thành viên chủ lực Hoàng Tôn bỗng dưng "mất tích". Với sự thiếu hụt thành viên chủ chốt, nhóm PB Nation đã hơi sa sút phong đội và đứng vị trí khá thấp trong liveshow 4.




Về sự "mất tích" bất ngờ của Hoàng Tôn trong đêm thi quyết định, đại diện PB Nation cho biết: "Trước khi nhận lời mời tham gia chương trình "The Remix", Hoàng Tôn đã ký hợp đồng lưu diễn châu Âu. Vì đã ký kết hợp đồng nên Hoàng Tôn không thể nào hủy chuyến lưu diễn lần này được. Cộng với sự cho phép từ BTC chương trình nên Hoàng Tôn tạm vắng mặt trong liveshow 4 và sẽ quay trở lại cùng với nhóm trong liveshow 5".


Từ châu Âu, Hoàng Tôn cũng chia sẻ: "Tôi vô cùng tiếc khi không thể cùng các thành viên còn lại trong nhóm tham dự trong đêm thi mang tính quyết định như thế này. Sau khi hoàn thành chuyến lưu diễn, Hoàng Tôn hứa sẽ quay trở lại và cùng với nhóm lấy lại phong độ như những vòng đầu tiên".





Hoàng Tôn tiếc nuối vì vắng mặt tại "The Remix"

0 Response to "Hoàng Tôn tiếc nuối vì vắng mặt tại "The Remix""

Post a Comment

Friends list