Táo quân 2015: Thiên Lôi mới và Thiên Lôi cũ "đọ sắc"


Thiên Lôi là nhân vật được biết đến với nhiệm vụ canh giữ cổng thiên đình trong mỗi chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân. Người đảm nhận vai Thiên lôi trong các chương trình Táo quân nhiều nhất phải kể đến diễn viên Bình Trọng.


Song, trong năm thứ 10 Táo quân phát sóng, khán giả truyền hình đã có những tràng cười ngất ngây bởi tạo hình răng hô, tóc xù, mặt đen xì của "Thiên Lôi" Minh Quân. Đây cũng được xem là vai diễn để đời của ca sĩ Minh Quân trong Táo quân - chương trình luôn được khán giả mong đợi mỗi tối 30 Tết.


Sau 1 năm vắng bóng trên sân khấu Táo quân , năm nay, khán giả sẽ được gặp lại ca sĩ Minh Quân nhưng với một vai diễn hoàn toàn mới - trợ lý Thiên Lôi. Còn nhân vật thủ vai Thiên Lôi của chính là ca sĩ Tuấn Hưng. Cùng xuất hiện trong Táo quân 2015 , Tuấn Hưng và Minh Quân - 2 thành viên ban nhạc Quả Dưa Hấu nổi tiếng một thời - đã mang đến cho khán giả những màn đối thoại vô cùng hài hước.


Trong đó, khán giả sẽ được gặp lại hình ảnh Thiên Lôi răng hô, tóc xù, mặt đen xì năm nào của ca sĩ Minh Quân. Còn "Thiên Lôi" Tuấn Hưng lại có phần bảnh bao hơn vì được chính "cô Đẩu" Công Lý tuyển chọn.


Trước khi được theo dõi Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2015, mời quý độc giả cùng ngắm loạt ảnh của 2 Thiên Lôi Tuấn Hưng và Minh Quân trong những ngày ghi hình vừa qua tại trường quay S14, Đài Truyền hình Việt Nam!






"Trợ lý Thiên Lôi" Minh Quân ra mắt các Táo




Thiên Lôi mới Tuấn Hưng có phần bảnh bao hơn







Thiên Lôi mới và Thiên Lôi cũ đấu khẩu trong Táo quân 2015




Thiên Lôi Tuấn Hưng và trợ lý Thiên Lôi Minh Quân trong một phân đoạn khá căng thẳng



Thiên Lôi Tuấn Hưng trong một tiết mục tình cảm cùng "cô Đẩu" Công Lý



Kết thúc vai diễn, Thiên Lôi mới và Thiên Lôi cũ trở lại với hình ảnh của 2 ca sĩ quen thuộc hàng ngày


Gặp nhau cuối năm Xuân Ất Mùi - Táo quân 2015 phát sóng vào 20h ngày 18/2 (30 Tết) trên các kênh sóng của VTV.





Táo quân 2015: Thiên Lôi mới và Thiên Lôi cũ "đọ sắc"

0 Response to "Táo quân 2015: Thiên Lôi mới và Thiên Lôi cũ "đọ sắc""

Post a Comment

Friends list