Trái tim loạn nhịp trước bộ ảnh "Tình yêu là gì"




Tình yêu đôi khi là sự mù quáng nhưng không ai có thể sống thiếu nó.



Hãy cùng hòa theo những cung bậc cảm xúc nhẹ nhàng nhưng ngập tràn hạnh phúc trong câu chuyện “Tình yêu là gì…” mới nhất của tác giả HJ-Story.



Gặp cậu là điều may mắn nhất của đời tớ.



Trái tim tớ mách bảo rằng cậu chính là người ấy.



Tớ chấp nhận sự mạo hiểm để đến với cậu.



Yêu cậu, dù cậu có như thế nào đi chăng nữa.



Khi yêu, hạnh phúc đôi khi thật giản đơn.



Tình yêu là thức khuya online để chờ người ấy, sung sướng khi thấy “nick sáng” và buồn tiu nghỉu khi “nick offline”.



Chuông báo thức hiệu nghiệm nhất của cuộc đời.



Với tớ, cậu luôn là số 1, mọi lúc, mọi nơi.



Và cậu cũng luôn khiến tớ có cảm giác mình một ngôi sao.



Cảm ơn vì đã luôn tin tưởng và nghĩ đến tớ đầu tiên trong mọi hoàn cảnh.



Và hãy yên tâm nhé vì lúc nào tớ cũng sẵn sàng vì cậu.



Trong tình yêu, khoảng cách không bao giờ là vấn đề.



Hiểu rõ, tôn trọng và chấp nhận sự khác biệt của nhau sẽ giúp tình yêu thêm bền chặt.



Hãy tập yêu và chia sẻ sở thích của nhau.



Làm quen với lối sống của nhau.



Cùng nhau san sẻ khó khăn, vất vả.



Cùng nhau xây dựng tương lai.



Tớ yêu cậu cho đến già, thậm chí đến cả lúc chúng mình biến thành zombie xấu xí.



Tình yêu của cuộc đời tớ chính là cậu.



Cùng nhau, chúng mình đã tìm thấy tình yêu



Chúc mừng năm mới! Đong đầy yêu thương, ngọt ngào và hạnh phúc.





Trái tim loạn nhịp trước bộ ảnh "Tình yêu là gì"

0 Response to "Trái tim loạn nhịp trước bộ ảnh "Tình yêu là gì""

Post a Comment

Friends list