Đại diện Việt Nam gây ấn tượng với clip nói tiếng Anh tại "Asia's Next Top Model"

Celine Duong, đại diện Việt Nam tại "Asia's Next Top Model" mùa 3 sớm gây chú ý với khán giả trong nước bởi đây là 1 gương mặt khá mới mẻ, có phần "lạ lẫm". Qua 1 số hình ảnh ban đầu, không ít những nhận xét "thất vọng" đã xuất hiện trên các trang tin, diễn đàn, mạng xã hội. Thế nhưng, sau khi đoạn clip Celine giới thiệu bản thân được phát sóng trên Star World, cô đã ghi điểm mạnh mẽ đối với người hâm mộ.
Celine giới thiệu bản thân tại "Asia's Next Top Model"

Qua đoạn clip giới thiệu, có thể thấy điểm mạnh đầu tiên của cô là khả năng ngoại ngữ. Celine nói tiếng Anh tự nhiên, thoải mái bởi cô đã làm việc tại môi trường quốc tế từ khá sớm. Phát âm có thể chưa chuẩn bởi cô hoạt động chủ yếu tại Pháp, nhưng điều này cũng không quá quan trọng bởi đây là đại diện Việt Nam giao tiếp bằng tiếng Anh thông thạo, "tạo niềm tin" nhất trong các mùa "Asia's Next Top Model" vừa qua. Có thể nói, khả năng ngoại ngữ là chìa khóa đầu tiên quan trọng khi bước chân ra thị trường nước ngoài.


Mặc dù những biểu cảm trên các bộ hình thời trang được đánh giá là chưa ấn tượng, nhưng khi theo dõi clip, phong cách cũng như khuôn mặt của Celine tạo được nhiều thiện cảm hơn bởi khá sôi nổi, cá tính, đậm chất Á đông. Celine tự tin với "Killer Expression" (Biểu cảm lạnh lùng "chết người"), bên cạnh đó còn tỏ rõ mong muốn trở thành Quán quân năm nay.







Celine đầy tự tin trong clip giới thiệu



Tập đầu tiên của "Asia's Next Top Model" mùa 3 sẽ lên sóng vào 19h45 thứ Tư, ngày 25/3 tới trên kênh Star World.





Đại diện Việt Nam gây ấn tượng với clip nói tiếng Anh tại "Asia's Next Top Model"

0 Response to "Đại diện Việt Nam gây ấn tượng với clip nói tiếng Anh tại "Asia's Next Top Model""

Post a Comment

Friends list