Apple Watch có giá lên tới gần... 400 triệu VND

Mặc dù không còn là một sản phẩm hoàn toàn mới bởi đã được giới thiệu tại sự kiện ngày 9 tháng 9 năm ngoái, sức nóng và sự quan tâm dành cho Apple Watch vẫn không hề giảm đi chút nào bởi vẫn còn quá nhiều điều người dùng chưa biết rõ về nó. Cách đây ít phút, trên sân khấu sự kiện Spring Forward, Apple Watch đã hoàn toàn "lộ diện" và xứng đáng trở thành một trong những nhân tố "thay đổi cuộc chơi" trên thị trường smartwatch .


Câu hỏi về thời lượng pin của Apple Watch đã có lời giải đáp. Apple chia sẻ thiết bị có thể sử dụng trong 18 giờ.



Bên cạnh những phiên bản "bình dân", cũng trong sự kiện này, Apple đã giới thiệu phiên bản Apple Watch Edition với giá khởi điểm lên tới 10.000 USD. Những chiếc đồng hồ thuộc phiên bản này sẽ có thân máy cấu thành từ vàng 18 karat hoặc vàng hồng. Theo Apple, Apple Watch Edition sẽ có 6 phiên bản màu tiêu chuẩn, tuy nhiên người dùng có thể tùy ý thay đổi dây đeo để tạo sự mới lạ. Phiên bản đắt nhất của Apple Watch có giá lên tới 17.000 USD.




Apple thực sự muốn biến Apple Watch thành một phụ kiện thời trang và phong cách. Thực tế, trước thời điểm trình làng chính thức, Apple Watch đã xuất hiện trên trang bìa của không ít tạp chí thời trang danh tiếng.



Về cách sản phẩm đặc biệt và "sang chảnh" này được phân phối, Apple chia sẻ chúng chỉ được bán tại "một số cửa hàng giới hạn". Được biết, những chiếc Apple Watch bình thường sẽ có giá thành dao động trong khoảng từ 349 USD đến 1.099 USD. Khách hàng có thể đặt mua trước sản phẩm này bắt đầu từ ngày 10 tháng 4. Apple Watch chính thức được bán ra vào ngày 12 tháng 4.


(Tham khảo: The Verge)






Apple Watch có giá lên tới gần... 400 triệu VND

0 Response to "Apple Watch có giá lên tới gần... 400 triệu VND"

Post a Comment

Friends list