Bảo Anh táo bạo "khóa môi" hot girl Kelly trong MV nóng bỏng


Sau cuộc thi "The Voice - Giọng hát Việt", Bảo Anh đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hình ảnh công chúa hát ballad. Tuy nhiên, mới đây Bảo Anh đã gây bất ngờ khi "lột xác" với ca khúc "Nhớ nhung" trong đêm diễn đầu tiên của "The Remix - Hòa âm ánh sáng". Nhận được nhiều phản hồi tốt, Bảo Anh vừa ra mắt MV cho ca khúc này.



"Nhớ nhung" là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy. Ca khúc vừa ra mắt đã trở thành bản hit mới của Bảo Anh sau "Anh muốn em sống sao", "Hay là mình chia tay", "Mình yêu nhau bao lâu"... Với chất nhạc dance sôi động, "Nhớ nhung" đã nhanh chóng có mặt tại các bảng xếp hạng uy tín, và được khán giả đón nhận nhiệt tình.


MV "Nhớ nhung" cũng đánh dấu sự lột xác về mặt hình ảnh của Bảo Anh. Đặc biệt, MV gây sốc khi có cảnh Bảo Anh và Kelly Nguyễn "khóa môi" nồng nhiệt. Bảo Anh chia sẻ rằng những cảnh quay "nóng bỏng" thể hiện chân thực nhất tâm trạng rối loạn trong giấc mơ của cô gái trẻ. Ngoài Kelly, MV còn có sự tham gia của Alexander Tú.






MV "Nhớ nhung" kể về giấc mơ của một cô gái, trong giấc mơ đó, cô phát hiện mình là một người đa giới tính, mang trong mình sự dày vò, hoang mang, rối loạn khi nhận ra mình có cảm xúc yêu đương với cả nam và nữ. Khi tỉnh giấc, cô gái trở lại với sự yếu đuối, mong manh, và cô đơn của cuộc sống thật.


Cùng xem MV và loạt ảnh mới của Bảo Anh để quảng bá cho ca khúc "Nhớ nhung":



"Nhớ nhung" MV - Bảo Anh







Bảo Anh lột xác hình ảnh trong MV "Nhớ nhung"












Nhờ cuộc thi "The remix", cô có dịp ghi dấu ấn với khán giả nhờ các ca khúc dance sôi động






"Nhớ nhung" là bản hit mới nhất của Bảo Anh, sau hàng loạt các ca khúc Ballad được yêu thích






Trong loạt ảnh mới, Bảo Anh khoe rất nhiều hình xăm cá tính trên cơ thể







Bảo Anh táo bạo "khóa môi" hot girl Kelly trong MV nóng bỏng

0 Response to "Bảo Anh táo bạo "khóa môi" hot girl Kelly trong MV nóng bỏng"

Post a Comment

Friends list