Cay mũi, Van Gaal gián tiếp nói Welbeck “ăn rùa”




Trong cuộc đại chiến đêm qua, Welbeck đã xé lưới De Gea ghi bàn quyết định giúp Arsenal khuất phục Man United ở vòng tứ kết FA Cup. Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV Van Gaal tỏ ra hằn học với chân sút mà ông từng ruồng rẫy khỏi sân Old Trafford.


“Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi khá bất ngờ khi Wenger lại bố trí Welbeck đá cắm trong trận đấu này. Khi một cầu thủ thi đấu với đội bóng cũ, cậu ta thường cố gắng cháy hết mình. Song rõ ràng là Man United đã biếu không cho Welbeck bàn thắng”- HLV Van Gaal bất ngờ với quyết định của Van Gaal, đồng thời gián tiếp nói rằng Welbeck ghi bàn thắng “rùa” bởi hàng thủ Quỷ đỏ đã chơi quá tệ trong tình huống đó.




Nhà cầm quân người Hà Lan cũng thừa nhận, thất bại trước Arsenal thực sự là đòn đau giáng vào tham vọng của Man United. Hơn lúc nào hết, Man United phải sớm trở lại và đây sẽ là lúc các học trò của HLV Van Gaal phải vượt qua được tất cả để thể hiện tinh thần chiến đấu trong những trận kế tiếp.


Van Gaal có phần “cay mũi” cũng đúng, bởi chính ông đã đẩy Welbeck sang Arsenal với lý do tiền đạo này không đáp ứng được chuyên môn. Vậy mà giờ đây, chính Welbeck đã khiến Man United trải qua mùa giải thứ hai liên tiếp trắng tay.


Trong khi đó, HLV Wenger đã dành lời khen ngợi tới cậu học trò: "Danny đã chơi cực kỳ nỗ lực hôm nay và được tưởng thưởng bằng một bàn thắng quan trọng. Arsenal muốn cạnh tranh ở mọi đấu trường và tôi tin rằng kết quả hôm nay sẽ giúp đội bóng có được tinh thần phấn chấn trong chặng đường còn lại".


"Chúng tôi đã chơi tốt và nhập cuộc tự tin ngay từ đầu. Arsenal đã làm được những việc cần thiết. Không cho đối thủ nhiều khoảng trống. Chơi với tốc độ cao. Chúng tôi đã chơi tốt ngay từ đầu và hoàn toàn xứng đáng chiến thắng"- chiến lược gia người Pháp nói về chiến thắng của Arsenal trước Man United.



Welbeck ăn mừng bàn thắng vào lưới đội bóng cũ, nhưng chẳng ai chê trách tiền đạo của Arsenal.





Cay mũi, Van Gaal gián tiếp nói Welbeck “ăn rùa”

0 Response to "Cay mũi, Van Gaal gián tiếp nói Welbeck “ăn rùa”"

Post a Comment

Friends list