Chuyên gia Nhật Bản cũng choáng với “bão” chấn thương ở đội tuyển Olympic Việt Nam



Tính đến thời điểm hiện tại, Olympic Việt Nam có đến 11 cầu thủ phải dưỡng thương. Không chỉ HLV Miura đau đầu, ngay cả tân chuyên gia thể lực Kubo Shinichi cũng phải làm việc cật lực.



Ông Kubo Shinichi nhắc nhở cẩn thận những cầu thủ gặp chấn thương, ở buổi tập đầu tiên của Olympic Việt Nam trên sân Thống Nhất.


Ông Kubo Shinichi dặn dò hai “bệnh nhân” là tiền vệ Hồng Duy và trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải.



Ngoài Ngọc Hải, Phúc Tịnh, Ngọc Thắng không thể tham ra buổi tập cùng đồng đội, Tuấn Tài và Đức Lương cũng được bác sỹ trị liệu người Nhật Bản phổ biến trong buổi tập.



Những bài tập thể lực nặng của HLV Miura và tân chuyên gia thể lực người Nhật Bản, khiến các cầu thủ U22 Việt Nam khá khó chịu.



Chuyên gia Kubo Shinichi tỏ ra rất tinh tế trong việc tạo ra tiếng cười cho các cầu thủ. “Bệnh nhân” trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải có cảm giác thú vị với những phương pháp chữa trị của chuyên gia Shinichi.



Với 2/3 cầu thủ Olympic Việt Nam gặp chấn thương, các chuyên gia bác sỹ luôn phải làm việc hết công suất. Chuyên gia trị liệu Kubo Shinichi luôn tận tình, hết mình với công việc



HLV Miura và chuyên gia thể lực Shinichi đang chạy đua với thời gian để giảm số lượng “bệnh nhân” ở Olympic Việt Nam trước trận giao hữu với U22 Uzbekistan vào ngày 14/3 tới trên sân Thống Nhất.





Chuyên gia Nhật Bản cũng choáng với “bão” chấn thương ở đội tuyển Olympic Việt Nam

0 Response to "Chuyên gia Nhật Bản cũng choáng với “bão” chấn thương ở đội tuyển Olympic Việt Nam"

Post a Comment

Friends list