Diện street style nhẹ nhàng đón nắng Xuân


Đầm là trang phục không thể thiếu đối tất cả các fashionista nữ. Những chiếc đầm xoè với phần trên là tông màu đơn sắc làm nổi bật phần chân váy hoa đa sắc duyên dáng. Mẫu đầm suông nữ tính với những bông hoa vàng rực rỡ thích hợp cho một buổi dạo phố dưới nắng xuân. Mặt khác, tham dự các buổi tiệc với một chiếc đầm xếp-li ‘2 in 1’ sang trọng, chắc chắn bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn đấy!








Đồng hành cùng mùa xuân năm nay là những chiếc áo boxy với hoạ tiết cách điệu, khi phối cùng quần short hoặc skinny jeans sẽ vô cùng thích hợp với các cô gái năng động và cá tính.









Xu hướng trang phục đơn sắc vẫn tiếp tục làm điên đảo các tín đồ thời trang trên thế giới cũng như tại Warehouse. Trang phục áo croptop và váy đen đơn giản nhưng quyến rũ dành cho các cô gái muốn thể hiện bản thân. Bên cạnh đó, đầm hoạ tiết hình học với các đường sọc kẻ độc đáo sẽ giúp bạn trở nên nổi bật giữa đám đông.






Áo kẻ sọc hở vai nữ tính, chiếc sơmi xắn tay cá tính hay trang phục phối ren độc đáo là những bộ cánh đơn sắc nhưng không hề đơn điệu cho những buổi xuống phố nhẹ nhàng cùng bạn bè.








Địa chỉ mua sắm:



- Tầng B1 Vincom Center 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, Tp.HCM.


- Tầng 2 Bitexco Financial Tower 02 Hải Triều, Q.1, Tp.HCM.


- Tầng 2 Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng, Q.7, Tp.HCM (Khai trương tháng 4/2015).


- Hoàng Thành Tower 114 Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.


- Tầng 3 Parkson Viet Tower 198B Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.


Website: http://ift.tt/1nrULFf.


Facebook: http://ift.tt/1nrUJ0b.





Diện street style nhẹ nhàng đón nắng Xuân

0 Response to "Diện street style nhẹ nhàng đón nắng Xuân"

Post a Comment

Friends list