Giật mình với nhan sắc tàn tạ của "Nữ hoàng gợi cảm" Maria Ozawa


Cách đây không lâu, phóng viên đã bắt gặp Maria Ozawa tại sân bay ở Thượng Hải. Trước ống kính, nữ diễn viên cười tươi tắn và vui vẻ giơ tay làm dáng để chụp ảnh. Tuy nhiên, khi những hình ảnh này của cô được đăng tải, nhiều người hâm mộ đã không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc tàn tạ của "Nữ hoàng gợi cảm" một thời.



Hình ảnh gần đây nhất của Maria Ozawa khiến người hâm mộ ngỡ ngàng


Trong những bức ảnh này, ngôi sao đình đám lộ rõ dấu hiệu lão hóa với những vết chân chim hằn sâu ở đuôi mắt, hai bên má thì sần sùi đầy mụn, cặp lông mày gần như biến mất. Phong cách thời trang luộm thuộm của Maria Ozawa càng khiến cô "mất điểm" về ngoại hình. Nhìn những bức ảnh, người ta phải giật mình trước sự xuống dốc không phanh về nhan sắc của cô.




Hình ảnh của Maria Ozawa khiến nhiều người phải giật mình

Sinh năm 1986, Maria Ozawa là người đẹp Nhật Bản từng khiến giới mày râu châu Á phải chao đảo vì gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng. Vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ khiến tên tuổi Maria Ozawa nổi đình đám tại nhiều quốc gia. Tuy nhiên, dường như nhan sắc như nữ thần của cô vẫn không tránh khỏi sự bào mòn của thời gian. Những bức hình trong thời gian gần đây của cô luôn khiến người hâm mộ phải sửng sốt vì sự xuống sắc đến không nhận ra.




Vẻ đẹp của Maria Ozawa từng làm chao đảo đàn ông châu Á




Cô từng là người đẹp nổi danh khắp nhiều quốc gia



Vẻ già nua, xuống sắc của "Nữ hoàng gợi cảm"



Dung nhan của người đẹp trước kia và hiện nay


Nguồn: Ent






Giật mình với nhan sắc tàn tạ của "Nữ hoàng gợi cảm" Maria Ozawa

0 Response to "Giật mình với nhan sắc tàn tạ của "Nữ hoàng gợi cảm" Maria Ozawa"

Post a Comment

Friends list