Khoe chuyện thân mật cùng chồng, vợ Sungmin (SuJu) bị chỉ trích dữ dội


Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình "Hello" (KBS 2TV) hôm 9/3 vừa qua, vợ Sungmin - nữ diễn viên Kim Sa Eun đã xuất hiện với tư cách khách mời. Tại đây, cô đã chia sẻ những câu chuyện thú vị về đám cưới cũng như việc nhập ngũ sắp tới của Sungmin.

Kim Sa Eun cho hay: "Chúng tôi đã kết hôn được 79 ngày rồi". Sau đó, Lee Young Ja đã đề cập tới chuyện nhập ngũ sắp tới của Sungmin. Nữ diễn viên trả lời với thái độ lo lắng không biết liệu cô sẽ có thể thích ứng với chuyện này ra sao.




Kim Sa Eun trên chương trình "Hello" hôm 9/3 vừa qua



Ở một thời điểm khác, Lee Young Ja có hỏi Kim Sa Eun: "Hai vợ chồng bạn thường hay có những hành động "skinship" (động chạm cơ thể) chứ?". Và nữ diễn viên đáp lại: "Hai người chúng tôi gần như là một. Chúng tôi lúc nào cũng dính chặt lấy nhau".




Kim Sa Eun cho biết cô và Sungmin lúc nào cũng dính chặt lấy nhau



Phát biểu nói trên của Kim Sa Eun đã nhận được không ít ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Phần đông cho rằng cô cần suy nghĩ kĩ trước khi nói bất cứ điều gì: "Chắc vợ chồng nhà này phải tận mắt nhìn thấy thu nhập bị cắt giảm thì mới tỉnh ra được nhỉ. Này Sa Eun, hợp đồng của chồng cô phải làm mới trong năm nay rồi đấy, cô có thể suy nghĩ kĩ trước khi ba hoa được không?, "Fan Super Junior chắc hẳn phải bực bội lắm mỗi khi cô này ba hoa mọi chuyện. Hết chuyện đám cưới và giờ cô ta còn lên cả mấy show thực tế khoe về cuộc hôn nhân của mình nữa chứ. Tất cả những gì cô ta làm chỉ khiến Sungmin hứng "gạch đá" mà thôi", "Cô này cũng là người nổi tiếng đó hả? Lần đầu tiên tôi mới thấy đó"...




Kim Sa Eun bị dư luận "ném đá" dữ dội sau những phát biểu của mình



Nguồn: allkpop, NB





Khoe chuyện thân mật cùng chồng, vợ Sungmin (SuJu) bị chỉ trích dữ dội

0 Response to "Khoe chuyện thân mật cùng chồng, vợ Sungmin (SuJu) bị chỉ trích dữ dội"

Post a Comment

Friends list