LG G4 lộ diện qua ảnh báo chí rò rỉ


LG G4 lộ diện qua ảnh báo chí rò rỉ






Mới đây, tài khoản Twitter @OnLeaks đã công bố một hình ảnh được cho là ảnh báo chí của LG G4. Theo đó, bài đăng cho thấy mặt lưng của chiếc smartphone này. Nếu hình ảnh nói trên là xác thực, thiết bị kế nhiệm của LG G3 sẽ có thiết kế cong nhẹ. Dù vậy, nguồn tin không khẳng định đây là hình ảnh phiên bản cuối cùng của LG G4 .

Cũng theo nguồn tin trên, LG G4 có "số đo" 148,9 x 76,5 x 9,9 mm, như vậy máy to, dày và rộng hơn LG G3 (146,3 x 74,6 x 8,9 mm).


Apple được bán 700 triệu máy iPhone, khẳng định vị trí số 1






Trong sự kiện Spring Forward diễn ra vào 0h sáng nay theo giờ Việt Nam, Apple đã công bố cột mốc 700 triệu máy iPhone bán ra từ phiên bản đầu tiên cho tới nay. Với con số nói trên, rõ ràng Apple hiện đang là một trong những nhà sản xuất smartphone hàng đầu trên thế giới và iPhone là chiếc smartphone phổ biến nhất. Apple cũng chia sẻ tốc độ tăng trưởng của iPhone hiện đang chạm ngưỡng 49% một năm trong khi con số trung bình của cả ngành công nghiệp chỉ là 25%.



iOS 8.2 ra mắt hôm nay, hỗ trợ Apple Watch




Ngay trong hôm nay, Apple sẽ tung ra bản cập nhật iOS 8.2. Nhìn chung, đây là một bản cập nhật nhỏ và điểm nhấn chính nằm ở việc nó sẽ hỗ trợ đồng hồ thông minh Apple Watch. Nếu đang mong chờ một bản cập nhật lớn hơn, bạn có thể kỳ vọng vào iOS 8.3 với một loạt emoji mới xuất hiện và tính năng hỗ trợ CarPlay không dây.

(Tổng hợp)





LG G4 lộ diện qua ảnh báo chí rò rỉ

0 Response to "LG G4 lộ diện qua ảnh báo chí rò rỉ"

Post a Comment

Friends list