Mourinho thừa nhận Chelsea không chịu nổi áp lực của PSG

Trên kênh Sky Sports, HLV Mourinho nói: " Chelsea có vài cá nhân thi đấu dưới sức và lối chơi của toàn đội là không tốt. Nhìn chung PSG đã chơi hay hơn".



Mourinho cho rằng PSG thắng xứng đáng




Chiến lược gia người Bồ có vẻ tiếc nuối khi Chelsea của ông bị loại theo một kịch bản không ai ngờ tới: "Chelsea hai lần cầm cơ hội định đoạt trận đấu nhưng PSG tỏ ra mạnh hơn hẳn, lật ngược thế cờ. Trong trận, PSG không có gì để mất, chỉ tìm cách triển khai tối đa đấu pháp của mình. Hơn nữa PSG biết cách đương đầu với áp lực của trận đấu".

HLV Mourinho giải thích thêm về trận đấu: " Khi PSG còn 10 người, áp lực phải giành chiến thắng đổ dồn lên Chelsea trong khi PSG ở thế không còn gì để mất. Chính khi đó, chúng tôi đã không chịu nổi áp lực". Trong lần tái đấu trên Stamford Bridge, thầy trò HLV Mourinho đã nắm trong tay quá nhiều lợi thế. Chưa hết, ngay phút 31 đội chủ nhà đã được thi đấu hơn người sau khi Ibrahimovic bị truất quyền thi đấu. Tuy nhiên, Chelsea đã không thể tận dụng thời cơ “ngàn vàng” này mà chấp nhận nhìn PSG giành vé vào tứ kết với tỉ số hòa 2-2 (chung cuộc 3-3).


Bên cạnh đó, cựu HLV của Real Madrid khẳng định Chelsea sẽ không quá nản về thất bại này: “Dù bị loại nhưng Chelsea phải ngay lập tức lấy lại được tinh thần. Trước mắt là một chặng đường dài và chúng tôi cần phải tập trung tối đa để hướng tới chức vô địch Premier League”.





Mourinho thừa nhận Chelsea không chịu nổi áp lực của PSG

0 Response to "Mourinho thừa nhận Chelsea không chịu nổi áp lực của PSG"

Post a Comment

Friends list