Người dân Thủ đô nô nức đi thưởng thức món bánh lạ


Đối với những ai từng có thời gian ghé thăm nước Mỹ, chắc hẳn đều không thể quên tiệm bánh LadyM – một trong những tiệm bánh nổi tiếng nhất New York, một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của LadyM là chiếc bánh Mille Crepe, ngay từ khi ra đời, chiếc bánh đã gây nên một cơn sốt chưa từng có với người dân nơi đây. Không giống với những chiếc bánh crepe thông thường, chiếc bánh Mille Crepe được làm thủ công với 20 lớp bánh crepe mỏng xem kẽ với 20 lớp kem tươi nhạt. Lớp crepe dai dai hoà quyện với lớp kem tươi béo ngậy nhưng k quá ngọt đã tạo nên một hương vị tinh tế, khó quên.












Là 1 du học sinh trở về từ nước Mỹ, hành trang của cô chủ Cora café không chỉ có những kiến thức quý giá, những kỷ niệm đẹp mà còn có cả chiếc bánh độc đáo này. Không kịp nghỉ ngơi, Phi Nguyễn đã ngay lập tức thử nghiệm chiếc bánh này tại Cora Café. Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện, chiếc bánh đã mê hoặc thực khách. Ai đã từng có cơ hội 1 lần được nếm thử chiếc bánh này chắc chắn sẽ có thêm lần 2, lần 3. Chiếc bánh được làm hoàn toàn thủ công, từng lớp bánh xen kẽ với từng lớp kem, người làm bánh phải cực kỳ cẩn trọng để từng lớp crepe mỏng đều mà vẫn phải đảm bảo được độ dai, độ thơm mềm. Chính vì vậy, mỗi ngày, chỉ có một số ít những chiếc bánh được bán ra, thế nên, để thưởng thức được món bánh này, bạn sẽ phải có mặt từ sớm. Theo ghi nhận của nhóm PV, chỉ trong một buổi chiều, đông đảo ng dân thủ đô đã có mặt tại địa chỉ 24 Hoà Mã, dòng người xếp hàng để được thưởng thức chiếc bánh Mille Crepe.









Hot girl Salim cũng bị chiếc bánh Cookies Mille Crepe mê hoặc.





Với ba vị Vanila Rainbow, Matcha & Cookies, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa cho mình hương vị yêu thích. Đây là món quà ý nghĩa mà nhiều ng đàn ông làm quà tặng cho ngày 8/3. Cũng nhân dịp này, Cora café đang có chương trình khuyến mại mua 1 tặng 1 đồ ăn bất kỳ từ này 28/2 – 30/3.





Cora Café: 24 Hoà Mã – HBT – HN



Fanpage: http://ift.tt/1MuFdff.





Người dân Thủ đô nô nức đi thưởng thức món bánh lạ

0 Response to "Người dân Thủ đô nô nức đi thưởng thức món bánh lạ"

Post a Comment

Friends list