Trịnh Thăng Bình cùng hội bạn thân "kể xấu" người yêu cũ


Từng hé lộ với khán giả về dự án hoành tráng nhất trong sự nghiệp của mình vào đầu năm- MV "Sài Gòn đêm nay", nhưng do gặp phải một số trục trặc trong khâu thiết kế đồ họa nên dự án này đang tạm được lùi lại. Để bù đắp, Trịnh Thăng Bình quyết định giới thiệu với khán giả MV khác với chủ đề "Sẽ quên ngày hôm nay".



"Sẽ quên ngày hôm nay" được sáng tác bởi Trịnh Thăng Bình và Phạm Hoàng Duy. Ca khúc được viết trong một dịp cả hai ngồi tâm sự, đàn hát vu vơ, và chỉ mất 40 phút để hoàn thành tác phẩm.


Trịnh Thăng Bình và ê-kíp cũng lên kế hoạch thực hiện luôn phần MV cho ca khúc ngay sau đó. So với các MV trước, "Sẽ quên ngày hôm nay" mang màu sắc hài hước rất thú vụ. Trịnh Thăng Bình và Phạm Hoàng Duy vào vai những người bạn tụ họp sau khi chia tay người yêu, cùng nhau tâm sự cho nhau nghe về người yêu cũ. Cách khai thác độc đáo khiến MV trở nên mới lạ và hấp dẫn người xem. MV còn có sự góp mặt của Vũ Đặng Quốc Việt - người bạn thân và trong ê-kíp của Trịnh Thăng Bình, nữ chính Ngô Hoàng Thanh Vy ( ViVi Ng), và rapper Quân Rapsoul.


Bên cạnh dàn khách mời, MV "Sẽ quên ngày hôm nay" còn có sự xuất hiện của FC Trịnh Thăng Bình. Chia sẻ về những "khách mời đặc biệt", nam ca sĩ cho biết: "Bình rất vui khi có các bạn trong FC hỗ trợ hết mình cho MV mới này. Càng không ngờ hơn là diễn xuất của các bạn rất tốt, nên không mất quá nhiều thời gian để ghi hình. Có những bạn chỉ cần đạo diễn kêu “diễn lố” là liền diễn đạt, lố hơn cả tưởng tượng, không hề ngượng hay bị “đơ” trước camera."


Sau MV "Sẽ quên ngày hôm nay", Trịnh Thăng Bình sẽ hoàn tất MV "Sài Gòn đêm nay" và giới thiệu đến khán giả trong vài ngày tới.




Câu chuyện trong MV bắt đầu từ cuộc họp mặt bạn bè, tâm sự với nhau về chuyện người yêu cũ









Trịnh Thăng Bình biểu cảm cực kì đáng yêu







MV "Sẽ quên ngày hôm qua" còn có sự hỗ trợ của các bạn trong FC Trịnh Thăng Bình








Nữ chính trong MV là gương mặt mới Ngô Hoàng Thanh Vy









Nhiều người bạn của Trịnh Thăng Bình cũng xuất hiện trong MV như nhạc sĩ Phạm Hoàng Duy





Vũ Đặng Quốc Việt




Quân Rapsoul





Trịnh Thăng Bình cùng hội bạn thân "kể xấu" người yêu cũ

0 Response to "Trịnh Thăng Bình cùng hội bạn thân "kể xấu" người yêu cũ"

Post a Comment

Friends list