Action English – Môi trường học Tiếng Anh cuồng nhiệt

Nếu bạn có khả năng tự học ở nhà thì những chương trình học trực tuyến sẽ phù hợp với bạn nhưng bạn chỉ gói gọn được kiến thức qua những câu chữ và màn hình máy tính. Để phát triển được tư duy trong cách học ngoại ngữ thì việc giao tiếp thường xuyên gắn liền với những hoạt động trong đời sống hàng ngày sẽ giúp bạn bổ sung được một lượng kiến thức rất lớn trong việc kết nối với mọi người.

Với tiêu chí tạo một môi trường học Tiếng Anh đầy năng lượng, bạn không chỉ được học mà còn tham gia rất nhiều chương trình hoạt động cọ xát với thực tế, tăng kỹ năng giao tiếp với người nước ngoài. Action English mang tới cho những bạn học sinh, sinh viên những trải nghiệm khó quên khi tham gia vào các khóa học tại đây.

Các bạn trẻ hào hứng bắt chuyện và làm quen với người nước ngoài trong khóa học của Action English.

Mang một hơi thở mới khác hẳn với những phương pháp học tiếng anh truyền thống, ngoài việc đào tạo về kiến thức Action English còn bổ sung kỹ năng mềm trong cuộc sống, đặt một nền tảng vững chắc trong giao tiếp với cộng đồng khiến bạn trở nên bản lĩnh hơn, lột bỏ vẻ tự ti.

Môi trường học tập cuồng nhiệt, bạn trở nên năng động hơn, dạn dĩ hơn. Việc dẹp bỏ sự rụt rè khi lần đầu nói chuyện với người lạ sẽ không còn nữa tại Action English bạn được thỏa sức sáng tạo, khám phá bản thân qua nhiều khóa học bổ ích. Cùng với việc được gặp gỡ những vị khách mời là những CEO thành công để chia sẻ trải nghiệm về cuộc sống và công việc.

Cùng trau dồi, học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước

Bước chân vào Action English chính là ngưỡng cửa để bạn thoát khỏi tư duy lối mòn, với phương pháp giảng dạy hiện đại, đội ngũ giáo viên nhiệt huyết và hàng loạt hoạt động  “học đi đôi với hành” để bạn tự tin và dạn dĩ hơn trong giao tiếp với người nước ngoài ngay cả khi bạn là người mới tiếp cận Tiếng Anh.

Thông tin về Cộng Đồng Anh Ngữ Action English

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 105 Điện Biên Phủ, F15, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Cơ sở 2: 97 Điện Biên Phủ, F15, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Website: www.actionenglish.vn\

Hotline: 0989 563 742

Fanpage : http://ift.tt/1q5A15L.


0 Response to "Action English – Môi trường học Tiếng Anh cuồng nhiệt"

Post a Comment

Friends list