Bản tin sáng 25/4: Man United sở hữu tân binh chất lượng đầu tiên

Man United chốt điều khoản cá nhân với Depay

Cùng đi với Memphis Depay là người đại diện Kees Ploegsma và sau cuộc đàm phán với phía Man United, hai bên đã đạt được những điều khoản cá nhân. Theo đó, Depay sẽ gia nhập Old Trafford trong mùa Hè này theo hợp đồng thời hạn 4 năm và nhận mức lương 130.000 bảng/tuần, thuộc nhóm cao nhất ở Man United chỉ sau Rooney, Falcao và Van Persie (đều từ 250.000 bảng/tuần trở lên) và Di Maria (150.000 bảng/tuần). Depay từng thi đấu rất ấn tượng cùng ĐT Hà Lan tại VCK World Cup 2014 ở Brazil. Tiền vệ 21 tuổi cũng đóng vai trò quan trọng trong chức VĐQG Hà Lan mùa giải năm nay của PSV với 20 bàn thắng và hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.


Mourinho dập tắt tham vọng của Real Madrid

Người đặc biệt khẳng định, Hazard yêu Chelsea và không có ý định chia tay Stamford Bridge. Tuyên bố này được đưa ra sau khi có tin huyền thoại Zinedine Zidane đã hé mở khả năng Real Madrid sẽ chiêu mộ ngôi sao người Bỉ.


Arsenal đạt thỏa thuận mua Carvalho

Theo tờ O Jogo, Arsenal đã đạt thỏa thuận mua tiền vệ phòng ngự William Carvalho của Sporting Lisbon với giá 30 triệu euro. Con số này giảm 10 triệu euro so với yêu cầu ban đầu của đội bóng Bồ Đào Nha.

Juve thừa nhận không thể ký với Falcao

Juve là một trong số những đội bóng theo đuổi Falcao trong trường hợp Man United không mua đứt Mãnh hổ người Colombia. Nhưng theo GĐĐH Giuseppe Marotta, Juve phải đầu hàng thương vụ này vì mức lương quá cao của Falcao.


Rafael nghỉ hết mùa

Trên kênh MUTV, HLV Louis van Gaal xác nhận hậu vệ Rafael sẽ không thể ra sân trong phần còn lại của Premier League mùa này. Cầu thủ người Brazil đã bị gãy xương sườn trong trận giao hữu cùng đội U21 Man Utd với Leicester hồi thứ Hai.

“Hoàng đế” ngán Barca

Theo nhận định cá nhân của “Hoàng đế” Franz Beckenbauer, Barca nhỉnh hơn một chút so với Bayern ở thời điểm này. Điều mà Chủ tịch danh dự của Bayern lo ngại chính là bộ 3 Suarez, Messi và Neymar.

HAGL rớt hạng bầu Đức vẫn vui

Chia sẻ với báo giới, bầu Đức khẳng định HAGL có rớt hạng ông cũng vẫn cảm thấy vui. Thậm chí nhiều khi ông còn mong HAGL thua nữa để các cầu thủ sáng mắt ra, để biết cái gì chưa tốt thì điều chỉnh mình.


Wushu sang Trung Quốc tập huấn

Trong kế hoạch dành mục tiêu cao nhất tại SEA Games lần này thì tổ taolu (biểu diễn) gồm 8 tuyển thủ sẽ đi Thượng Hải (Trung Quốc) tập huấn bắt đầu từ ngày 26-4. Nữ tuyển thủ số 1 của tổ này là Dương Thúy Vi cũng góp mặt trong đợt tập huấn. 


Nadal thất vọng với bản thân

Sau khi bị loại khỏi vòng 3 Barcelona Open, Vua đất nện Rafael Nadal tỏ ra vô cùng thất vọng: "Hôm nay là một ngày tồi tệ. Tôi đã trải qua tuần cuối cùng ở Monte Carlo với đầy những khoảnh khắc đẹp. Đó là tuần tốt nhất trong năm nay. Còn tuần này thật sự là một tuần tiêu cực.” Trong khi đó, Foghini – tay vợt đánh bại Nadal – cũng vừa thất bại ở tứ kết trước Pablo Andujar sau 2 set với các tỷ số 1-6 và 3-6.


0 Response to "Bản tin sáng 25/4: Man United sở hữu tân binh chất lượng đầu tiên"

Post a Comment

Friends list