Hưng Yên: Tìm thấy 2 thi thể nữ sinh sau 4 ngày mất tích bí ẩn

Những ngày qua, người dân xã Liên Nghĩa, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên vẫn chưa hết bàng hoàng, xót xa cho gia đình anh Hoàng Xuân Bộ và anh Hoàng Văn Công - 2 gia đình có con gái mất tích bí ẩn trong cùng một ngày. Sau 4 ngày tích cực đi tìm, mọi người bất ngờ phát hiện thi thể hai nữ sinh này trôi dạt trên sông.

Hai học sinh mất tích được xác định là cháu Hoàng Thị T. (SN 2003, con gái anh Hoàng Văn Bộ (47 tuổi) và chị Phạm Thị Hát) cùng cháu Hoàng Thị P. (SN 2000, con anh Hoàng Văn Công). Nhà cả hai học sinh này rất gần nhau và cúng trú tại xã Liên Nghĩa, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Được biết hai gia đình có mối quan hệ họ hàng, mặc dù lớn hơn 3 tuổi những P. phải gọi T. bằng cô. Cả hai đều là học sinh lớp 6 và lớp 9 trường THCS Liên Nghĩa.

Theo đó, vào chiều tối ngày 20/4 cháu Hoàng Thanh T. có qua nhà anh Hoàng Văn Công để chơi, lúc này thấy P. đang làm cá trong nhà nên đã vào làm cũng. Sau đó, cả hai rời khỏi nhà lúc nào không ai biết. Khi anh Công đi làm về thì được bà nội của P. nói là P. đi học thêm nên anh Hoàng cũng không để ý và tiếp tục đi làm đến hơn 20h tối mới về nhà.


Bến đò Dương, nơi phát hiện thi thể nữ sinh Hoàng Thị T.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, không thấy các cháu về, 2 gia đình tá hỏa đi tìm và hỏi thăm các nơi, nhưng mọi người đều nói không thấy. Ngay ngày hôm sau, cả hai gia đình làm đơn trình báo chính quyền địa phương, nhờ phía cơ quan chức năng tiến hành tìm kiếm. Người nhà P. đã in hình ảnh của hai cháu dán khắp nơi mong nhận được tin tức về con em mình, nhưng mọi nỗ lực đều không có kết quả.

Khoảng 7h sáng ngày 24/4, anh Bộ bất ngờ nhận được điện thoại từ người thân báo tìm thấy một thi thể giống với đặc điểm của cháu T. trôi dạt tại bến đò Dương (trên sông Hồng, thuộc địa bàn xã Thắng Lợi, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên). Ngay sau đó anh, Bộ được người nhà đưa đến hiện trường để nhận dạng. Sau khi kiểm tra, anh Bộ ngất lịm khi biết đó chính là con gái mình.

Sau khi tìm kiếm được thi thể của T., hai anh em anh Hoàng Văn Tấn và Hoàng Nguyên Hãn (anh họ của T. và P) lại tiếp tục nhờ người lái đò chờ xuôi dòng sông Hồng để tìm kiếm P., khi đến địa phận thôn Hàm Tử, xã Tứ Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên thì phát hiện thêm một thi thể nữa được một người hành nghề chài lưới cột lại vào một cây sào. Ngay sau đó, thi thể này được xác định là của cháu P., con anh Hoàng Văn Công, đã rời nhà đi trước đó cùng người cô họ của mình.

Sự việc sau đó được thông báo lên công an xã Liên Nghĩa. Xác định vụ việc có tính chất nghiêm trọng, đơn vị này đã báo cáo sự việc lên phía công an huyện Văn Giang và Công an tỉnh Hưng Yên. 

Tiếp nhận sự việc, lực lượng Công an xã và Công an huyện Văn Giang đã có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời phối hợp với Công an tỉnh Hưng Yên tiến hành khám nghiệm tử thi. Đồng thời làm rõ nguyên nhân cái chết của hai học sinh này.


Địa điểm các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi, phục vụ công tác điều tra nguyên nhân cái chết của học sinh T.

Xác nhận vụ việc nêu trên, ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng Công an xã Thắng Lợi cho biết: “Sau khi nhận được thông tin phát hiện thi thể thiếu nữ ở bến đò Dương, ban Công an xã đã cử người xuống hiện trường. Sau khi quan sát, nhận dạng phát hiện thi thể trên có nhiều điểm giống với thông báo mất tích của hai học sinh trên địa bàn xã Liên Nghĩa nên ban Công an xã đã thông báo công an xã Liên Nghĩa và gia đình nạn nhân đến nhận dạng. Xác định đúng nạn nhân là cháu Hoàng Thị T., con anh Hoàng Văn Bộ trú tại xã Liên Nghĩa, công an xã đã báo cáo sự việc lên công an huyện Văn Giang và công an tỉnh Hưng Yên để tiến hành các thủ tục pháp lý”.

Cùng ngày, cơ quan chức năng tỉnh Hưng Yên cũng đã tiến hành khám nghiệm tử thi đối với thi thể cháu Hoàng Thị P., sau đó bàn giao hai thi thể về cho gia đình mang về nhà thực hiện các nghi thức an táng theo phong tục địa phương. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng công an tỉnh Hưng Yên tiếp tục điều tra làm rõ.


0 Response to "Hưng Yên: Tìm thấy 2 thi thể nữ sinh sau 4 ngày mất tích bí ẩn"

Post a Comment

Friends list