Người phụ nữ bị bắt ngồi trong ô tô sau khi bỏ mặc chó cưng trong xe nóng nực

Do nhiệt độ ngoài trời ngày một tăng cao nên các nhà bảo vệ động vật đã khuyến cáo người dân không nên bỏ mặc thú cưng trên xe ô tô đề phòng trường hợp chúng có thể chết.

Để tránh được những tình huống đáng tiếc có thể xảy ra với những loài động vật nhỏ bé, cảnh sát được phép can thiệp và mở cửa xe ô tô nếu nhìn thấy những chú chó bị ngược đãi dưới thời tiết nóng nực.

Tuy nhiên, mới đây, không chỉ dừng lại ở việc mở cửa cứu 1 chú chó khỏi chiếc ô tô dưới trời nắng nóng, 1 nhân viên cảnh sát đến từ Ohio, Mỹ đã yêu cầu chủ nhân của chú chó này ngồi thế chỗ chú chó nhỏ để cảm nhận sự nóng nực, khó chịu mà thú cưng của cô đã phải trải qua. Sau một thời gian phải chịu nắng nóng trong chiếc ô tô khóa kín cửa, người phụ nữ đã được thả ra trong tâm trạng không hề thoải mái.


Được biết, trước đó, viên cảnh sát này đã nhận được 1 cuộc gọi thông báo của người dân từ siêu thị Walmart vào ngày 12/4 vừa qua. Ngay khi nhận được cuộc gọi, ông đã nhanh chóng có mặt tại khu vực và giải quyết sự việc.

Câu chuyện hy hữu hiện đang được chia sẻ rào rào trên mạng xã hội với những lời tán thưởng cho hành động của viên cảnh sát người Mỹ.

(Nguồn: Unilad)


0 Response to "Người phụ nữ bị bắt ngồi trong ô tô sau khi bỏ mặc chó cưng trong xe nóng nực"

Post a Comment

Friends list