Phim bom tấn Hollywood có thể được quay tại Quảng Bình, Việt Nam

Ngày hôm qua (23/04), tại buổi Hội nghị giới thiệu, quảng bá du lịch Quảng Bình vừa tổ chức ở Hà Nội, ông Trần Tiến Dũng, Phó chủ tịch UBND tỉnh, cho biết những địa điểm như Sơn Đoòng hay Hang Én có thể được chọn làm địa điểm quay những bộ phim bom tấn của Hollywood trong thời gian tới. 


Những hình ảnh tuyệt đẹp trong hang Sơn Đoòng
Theo như lời của ông Trần Tiến Dũng thì Quảng Bình đã khai thác hệ thống hang động của Phong Nha - Kẻ Bàng theo nhiều hình thức, không trùng lặp ở các địa điểm. Với động Phong Nha, Thiên Đường kết hợp đi bộ với bơi thuyền, hang Sơn Đoòng là du lịch mạo hiểm, khám phá. Đã có nhiều đoàn làm phim quốc tế đến chọn Phong Nha - Kẻ Bàng là địa điểm quay các bộ phim như Peter Pan hay những phim có quái vật khổng lồ.

Được biết, hang Sơn Đoòng thuộc quần thể hang động Phong Nha - Kẻ Bàng, tọa lạc tại xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình nước ta. Cho tới nay, đây luôn được coi là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới từng được phát hiện. Theo như đo đạc của các chuyên gia, hang động này dài khoảng 5 cây số, có bề rộng 91,44m và vòm cao gần 243,84m - một kỷ lục chưa từng có mà không một hang động nào đạt được.


0 Response to "Phim bom tấn Hollywood có thể được quay tại Quảng Bình, Việt Nam"

Post a Comment

Friends list