“Thuyền trưởng Jack Sparrow” lên cạn làm tội phạm khét tiếng của Boston

Black Mass xoay quanh câu chuyện có thật về Whitey Bulger (Johnny Depp), anh trai của thượng nghị sỹ bang (Benedict Cumberbatch) và là tên sát nhân đáng sợ nhất ở Boston, trong khi hắn cũng là nguồn cung cấp tin tức cho FBI trong vụ tóm tên trùm xã hội đen của Ý.

Một cảnh quay trong “Black Mass”

Đạo diễn Scott Cooper đã tiết lộ một số chi tiết thú vị về việc chọn Johnny Depp cho vai diễn Whitey Bulger. Ban đầu chả ai nghĩ Johnny Depp là cái tên thích hợp, bởi lẽ “Thuyền trưởng Jack Sparrow” không có cái đầu hói cũng chả có đôi mắt xanh hun hút đáng sợ, nhưng khi Johnny Depp thử tạo hình của Whitey Bulger thì hầu hết mọi người đều ấn tượng và phải thừa nhận rằng đấy chính là Bulger mà họ cần.

Thuyền trưởng Jack Sparrow và tên sát nhân đáng sợ Whitey Bulger

Để hiểu rõ hơn về nhân vật có thực này, đạo diễn Scott Cooper và Johnny Depp đã miệt mài nghiên cứu các băng ghi hình cũng như ảnh cũ mà FBI lưu trữ. “Hắn có thể thu hút. Hắn có thể tàn nhẫn. Hắn như thể một con rắn hổ mang – bạn chả tài nào biết được hắn sẽ làm gì tiếp theo” – đạo diễn Scott Cooper chia sẻ về nhân vật Whitey Bulger của Johnny Depp. Đạo diễn Scott Cooper cũng không quên dành những lời có cánh cho Johnny Depp, “Thật dễ dàng khi vào vai một gã ác nhân với bộ ria mép dễ bị lẫn lộn, vai diễn này thực sự khó nhằn hơn thế. Anh ấy thật sự rất tài năng” – Scott tiếp tục khen ngợi Johnny.

Johnny Depp và đạo diễn Scott Cooper

Ngoài Johnny Depp, Black Mass còn sở hữu những cái tên vô cùng nổi tiếng khác, có thể kể đến Benedict Cumberbatch, Joel Edgerton, Dakota Johnson, Kevin Bacon, Juno Temple và Jesse Plemons.

Johnny Depp, Benedict Cumberbatch, Joel Edgerton và Dakota Johnson

Black Mass có kinh phí 65 triệu đô, do hãng Warner Bros. và Cross Creek Pictures sản xuất sẽ ra mắt khán giả vào ngày 18 tháng Chín ở Mỹ.


0 Response to "“Thuyền trưởng Jack Sparrow” lên cạn làm tội phạm khét tiếng của Boston"

Post a Comment

Friends list