Tự tin hôn rắn hổ mang, bị cắn sưng môi tới nỗi không thể nhận dạng nổi

Chỉ vì quá tự tin với khả năng thuần phục rắn của mình mà Austin Hatfield, cậu thanh niên 18 tuổi sống tại bang Florida, Mỹ đã phải nhập viện trong tình trạng mặt mũi bị phù nề, biến dạng. Đây chính là hậu quả của một nụ hôn ngọt ngào với con rắn hổ mang nước có nọc độc.


Khuôn mặt phù nề, biến dạng của Austin.

Một trong số những lần Austin biểu diễn hôn rắn.
Được biết, trước khi vụ tai nạn xảy ra, Austin đã bắt được con rắn hổ mang nước này trong một lần đi bơi với bạn ở hạt Hillsborough. Mặc dù biết hổ mang nước là một loài rắn độc có thể gây chết người nhưng Austin vẫn đem con rắn hổ mang về nhà và nhốt nó trong vỏ gối của mình.

Trả lời phỏng vấn với tờ Wesh, anh James Belcher, bạn của Austin cho biết, vào tối thứ Bảy ngày 18/4, khi tất cả bọn họ đang ngồi trong bếp thì anh chạy vọt ra khỏi phòng và đòi tới bệnh viện sau khi bị rắn cắn vào môi. Sau 12 lần hôn thành công thì cho tới lần thứ 13, Austin mới bị con rắn hổ mang đáp trả lại. Anh chàng được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch tuy nhiên vẫn có thể cứu sống được. 

Trên trang Facebook cá nhân của Austin, anh thường đăng tải những hình ảnh và clip chụp ảnh cùng với rắn. Trong đó, hôn rắn là một trong những trò giải trí mà chàng trai có niềm đam mê đặc biệt với loài bò sát này tự tin thể hiện nhất.

Tuy nhiên, phát ngôn viên của Công viên Động vật hoang dã và Cá Florida là ông Gary Morse cho biết, kết quả điều tra cho thấy con rắn đã tẩu thoát khỏi vỏ gối của Austin và tấn công trong lúc anh đang ngủ.

Trải qua gần 1 tuần điều trị trong viện nhưng hiện sức khỏe của Austin vẫn chưa hoàn toàn hồi phục. Khuôn mặt của anh vẫn phù nề, chưa trở về trạng thái bình thường.


Bạn bè đến bệnh viện thăm Austin sau vụ tai nạn "dở khóc, dở cười".


Rắn hổ mang nước là loài rắn có thể gây chết cười bằng nọc độc của chúng.


Austin có sở thích "chế ngự" loài bò sát hung dữ này.

(Nguồn: NY Daily News)


0 Response to "Tự tin hôn rắn hổ mang, bị cắn sưng môi tới nỗi không thể nhận dạng nổi"

Post a Comment

Friends list