Mới lạ xu hướng chụp ảnh cưới trong khách sạn


Xu hướng mới lạ




Ảnh cưới tại phòng khách sạn 5 sao hạng sang hoặc khu resort đẳng cấp đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều cặp đôi - Ảnh: Ồ studio



Không phải vất vả di chuyển đến nhiều địa điểm, không phải tạo dáng ở những nơi đông người như công viên, bờ hồ... Bạn chỉ cần chọn một khách sạn hay khu resort thật đẹp và ựa chọn phòng phù hợp là có thể chụp bộ ảnh cưới của mình ngay trong khuôn viên đó. Không gian riêng tư sẽ tạo nên sự thoải mái tự nhiên, khung cảnh tuyệt đẹp và mới lạ hứa hẹn bộ ảnh cưới độc đáo khác hẳn với những bộ ảnh cưới bình thường bạn thường thấy.




Không gian riêng tư trong một resort gần biển - Ảnh: Ồ Studio



Không những thế, bạn còn có thể sáng tạo chụp ảnh tại hành lang phòng, tiền sảnh, bể bơi, khuôn viên bên ngoài khách sạn. Những không gian sang trọng với kiến trúc hiện đại và vô cùng tráng lệ của những khách sạn 4 5 sao sẽ tôn thêm nét đẳng cấp cho bộ ảnh cưới của bạn.




Sáng tạo chụp ảnh tại những không gian đẹp trong tổng thể khách sạn/resort - Ảnh: Ồ Studio



Những cặp đôi trẻ trung thường rất nhanh nhạy với xu hướng hấp dẫn này. Cô dâu chú rể trẻ trung diễn các shoot hình trong bộ ảnh cưới rất tự nhiên, đó là những cảnh đôi lứa âu yếm ngọt ngào, vô cùng lãng mạn. Có thể nói sự gần gũi, tự nhiên chính là điểm nhấn của phong cách chụp ảnh trong phòng khách sạn này.




Các cô dâu chú rể diễn tự nhiên hơn trong không gian riêng tư - Ảnh: Nupakachi



Những khách sạn đẳng cấp


Bạn biết không, đa phần các bạn trẻ đều nhận xét những bộ ảnh được thực hiện trong các khách sạn hạng sang và resort đều trông rất Tây. Hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều các khách sạn hạng sang và các khu resort có quang cảnh đẹp có thể giúp bạn có được bộ ảnh cưới ưng ý. Hãy thử ngó qua một vài gợi ý của chúng tôi nhé!


Sixsenses Côn Đảo Resort là resort 5 sao hạng sang được nhiều cặp đôi và các nhiếp ảnh gia lựa chọn làm địa điểm cho bộ ảnh cưới của mình. Khu resort trải dài 1,6km bên bờ biển Đất Dốc - Côn Đảo, bao gồm 50 biệt thự nằmbằng gỗ hướng biển đều có hồ bơi riêng với nội thất sang trọng và đầy đủ tiện nghi.




Cô dâu chú rể tạo dáng bên trong biệt thự của Sixsenses Côn Đảo Resort - Ảnh: Ồ Studio



Flamingo Đại Lải Resort (Ngọc Thanh - Phúc Yên - Vĩnh Phúc) là một quần thể hơn 300 biệt thự cao cấp có mặt hướng ra hồ rộng bao la hay nằm xen lẫn trong những cánh rừng thông bát ngát. Khuôn viên của resort với 7 ngọn đồi, 6 cánh rừng, 5 km tiếp giáp mặt hồ Đại Lải, 4 bán đảo, 3 dòng suối, 2 hồ trung tâm có thể thỏa mãn những cặp đôi khó tính nhất.




Cô dâu duyên dáng tại Flamingo Đại Lải Resort - Ảnh: Nupakachi



Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa (Đà Lạt) với 17 ngôi biệt thự trải dài trên một quần thể rộng 07 hecta; bao gồm 70 phòng. Những căn biệt thự này được xây dựng từ những năm 1920 mang đậm kiến trúc Pháp cổ. Mỗi biệt thự đều có sân vườn xanh mướt xung quanh bên cạnh rừng thông lãng mạn nên thơ sẽ làm nên một bộ ảnh cưới phong cách cho cô dâu chú rể nào yêu thích sự hoài cổ.




Cô dâu chú rể bên trong không gian quý phái của Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa - Ảnh: Ồ Studio



Ngoài những khách sạn, resort này, trên Mytour.vn còn rất nhiều những khu nghỉ dưỡng ven biển hoặc trên núi thích hợp cho việc chụp hình cưới của các cặp đôi. Bạn có thể lựa chọn phù hợp với điều kiện của mình để có được bộ ảnh ưng ý nhất.





Mới lạ xu hướng chụp ảnh cưới trong khách sạn

0 Response to "Mới lạ xu hướng chụp ảnh cưới trong khách sạn"

Post a Comment

Friends list