Brooklyn, Neymar, Sterling… Ai sẽ là cầu thủ đầu tiên nhận mức lương 500 ngàn bảng/tuần?


Mức lương dành cho cầu thủ bóng đá sẽ tiếp tục tăng và nó hoàn toàn hợp xu hướng khi tiền bản quyền truyền hình chia cho các đội bóng cũng tăng nhanh.


Căn cứ theo những mốc lương trong quá khứ, các chuyên gia nhận định rằng mức lương có thể lên đến 500 ngàn bảng/tuần vào năm 2024, tương đương với 26 triệu bảng/năm. Trong 9 năm tới, ngôi sao nào có thể trở thành cầu thủ đầu tiên nhận mức lương kỷ lục này? Tờ Mirror đã đưa ra những ứng cử viên nặng ký.


Brooklyn Beckham


Brooklyn sẽ phải chia tay Arsenal sau mùa giải này bởi không giành được học bổng ở học viện Hale End, nhưng không có nghĩa cơ hội trở thành cầu thủ chuyên nghiệp của cậu cả nhà Beckham đã hết.


Năm 2024, Brooklyn mới ở tuổi 20 và nếu thực sự khẳng định được giá tài năng giống như ông bố Beckham, cậu bé hoàn toàn có thể yêu cầu mức lương 500 ngàn bảng/tuần. Vì bên cạnh giá trị trên sân cỏ, các đội bóng đều nhìn thấy giá trị hình ảnh của Brooklyn trong tương lai không xa.




Raheem Sterling


Việc được Real Madrid trải thảm đỏ đón về Bernabeu đã chứng minh được tài năng của Sterling, ngôi sao 20 tuổi hiện khoác áo Liverpool.


Ở thời điểm hiện tại, Los Blancos dĩ nhiên sẽ không phải trả mức lương 500 bảng cho Sterling. Nhưng đến năm 2024 thì hoàn toàn có thể nếu Sterling vươn lên đẳng cấp tương tự như Ronaldo hay Messi ở thời điểm hiện tại. Nhưng cũng có một khả năng khác, Sterling sẽ bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp và có thể phải khoác áo một đội bóng ít tên tuổi.




“Messi tuyết” (Claudio Gabriel Nancufil)


Thần đồng người Argentina bắt đầu thu hút được sự chú ý trong năm 2013 với kỹ năng siêu việt, khiến người hâm mộ đặt cho cậu nhóc biệt danh là “Messi tuyết”. Không ít thần đồng bị thui chột, nhưng nếu phát triển tốt, Nancufil hoàn toàn có thể là ứng cử viên nặng ký chạm mức lương 500 ngàn bảng/tuần. "Messi tuyết", 10 tuổi, sẽ bước sang tuổi 19 vào năm 2024.




Neymar


Neymar hiện 23 tuổi và sẽ bước sang tuổi 32 vào năm 32 tuổi. Ở ngưỡng ấy về mặt lý thuyết, rất khó để Neymar nhận được mức lương 500 ngàn bảng/tuần. Tuy nhiên, trong quá trình thương thảo hợp đồng với Barcelona, Neymar hoàn toàn có thể được tăng lương lên mức kỷ lục trên.


Một khả năng khác, Neymar có thể chọn MLS làm điểm dừng chân. Các đội bóng Nhà nghề Mỹ dĩ nhiên sẽ không bỏ lỡ cơ hội đánh bóng hình ảnh với một siêu sao cỡ Neymar, nên mức lương 500 ngàn bảng/tuần cho siêu sao người Brazil cũng là hợp lý.




Julian Draxler


Julian Draxler chính là hình ảnh điển hình cho một lứa cầu thủ trẻ tài năng của bóng đá Đức trong tương lai, nối tiếp thế hệ vàng của Lahm, Schweinsteiger. Tiền vệ 21 tuổi của Schalke có thể chơi ở trung tâm hoặc bên cánh trái, sở hữu kỹ thuật cá nhân siêu việt sẽ là một trong những ngôi sao hứa hẹn có thể chinh phục mức lương 500 ngàn bảng/tuần.




Ross Barkley


Người hâm mộ Everton có lý do để tự hào khi Ross Barkley lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng mạnh nhất châu Âu. Tất nhiên, Everton không hy vọng có thể giữ chân được Ross Barkley ở sân Goodison Park. Nhưng nếu đội bóng nào muốn sở hữu tiền vệ 21 tuổi này trong tương lai, ngoài mức phí chuyển nhượng khổng lồ chắc chắn cũng phải đáp ứng cho Barkley một mức lương siêu khủng.




Max Meyer


Bên cạnh Draxler, một ngôi sao khác của Schalke là Max Meyer cũng được chờ đợi sẽ là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới. Ở tuổi 19, Max Meyer đã có trên 50 trận ở Bundesliga và hứa hẹn sẽ kế thừa vị trí tiền vệ sáng tạo ở ĐT Đức.



Paul Pogba


Không phải bàn cãi, Paul Pogba là mẫu tiền vệ đa năng bậc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Pogba sẽ bước sang tuổi 30 vào năm 2024, nhưng có thể tuyển thủ Pháp vẫn duy trì được phong độ như Ronaldo (hiện cũng 30), nên không thể loại trừ anh ra khỏi cuộc đua cho mức lương 500 ngàn bảng/tuần.







QUÁ TRÌNH TĂNG LƯƠNG TRONG LỊCH SỬ BÓNG ĐÁ THẾ GIỚI








Brooklyn, Neymar, Sterling… Ai sẽ là cầu thủ đầu tiên nhận mức lương 500 ngàn bảng/tuần?

0 Response to "Brooklyn, Neymar, Sterling… Ai sẽ là cầu thủ đầu tiên nhận mức lương 500 ngàn bảng/tuần?"

Post a Comment

Friends list