Xác chết bỗng rơi khỏi quan tài mà nhóm người khiêng không hề hay biết


Những người đưa viếng trong đám tang diễn ra tại một ngôi làng ở Indonesia đã không giấu nổi nỗi sợ hãi thất kinh khi xác chết nằm trong quan tài bỗng vô tình bị rơi xuống đường trong quá trình đưa ma trên đường. Đoạn clip quay lại tai nạn hy hữu này đã thu hút được hơn 100.000 lượt xem trên LiveLeak kể từ lúc đăng tải.


Toàn cảnh tai nạn nửa khóc, nửa cười.



Nhóm người khiêng vẫn đi về phía trước mà không hay biết xác chết đã bị rơi trên đường.



Theo như đoạn clip, một nhóm người đàn ông đang khiêng chiếc quan tài màu xanh đi trên đoạn đường thì xác chết bên trong bỗng rơi ra từ đáy quan tài. Xác chết được bọc trong tấm vải trắng, nằm lại trên đường trong khi những người khiêng vẫn cứ băng băng đi về phía trước.


Phải cho tới khi những người thân của người quá cố phát hiện ra đồng thời báo hiệu, nhóm người khiêng mới nhận ra sơ suất và quay trở lại nơi xác chết bị rơi. Điều khó hiểu nhất ở đây là vào thời điểm xác chết bị rơi xuống đường, nhóm người khiêng không hề hay biết vì vậy, họ cứ tiếp tục đi thẳng.


Tuy nhiên, sau khi chữa cháy tình huống kịp thời, xác chết đã nhanh chóng được đưa lại vào trong quan tài để tiếp tục đưa ra nghĩa trang. Tang lễ sau đó vẫn tiếp tục diễn ra bình thường.



Xác chết bọc trong chiếc khăn trắng bị rơi trên đường đưa ra nghĩa trang.


(Nguồn: Mirror)





Xác chết bỗng rơi khỏi quan tài mà nhóm người khiêng không hề hay biết

0 Response to "Xác chết bỗng rơi khỏi quan tài mà nhóm người khiêng không hề hay biết"

Post a Comment

Friends list