Ấn Độ: Hành khách mở cửa thoát hiểm nhảy xuống khi máy bay đang hạ cánh


Theo Jet Airways, đây là chuyến bay từ thành phố Chandigarh tới Mumbai, Ấn Độ, mang số hiệu 9W469. Hành khách điên rồ trên có tên Akash Jain, 30 tuổi, anh ta đã giật tung cửa chiếc Boeing 737 khi đang hạ cánh.

Chỉ trong vòng 10 phút, anh chàng liều mạng này mở cửa, nhảy xuống rồi chạy trốn mất hút mà không ai bắt lại được, vì Jet Airways không thông báo ngay với ban quản lý sân bay nên Jain cứ thế xuất cảnh mà không gặp trở ngại gì.




Cửa xuất cảnh sân bay Mumbai, nơi anh chàng nhảy xuống từ máy bay xuất cảnh.

Khi Jain mở cửa, các hành khách trên chuyến bay đã thông báo ngay cho phi hành đoàn, nhưng khi tiếp viên trưởng có mặt thì anh ta đã chạy thẳng vào trong sảnh sân bay. Theo an ninh hàng không Mumbai, chỉ nhảy chậm vài phút thôi thì khả năng Jain bị bánh xe kẹp trúng rất cao vì lúc đó máy bay đã hoàn toàn tiếp đất.


Các quan chức tại sây bay Mumbai tỏ ra hết sức tức giận vì phi hành đoàn Jet Airways đã mất tới 35 phút để thông báo tin này, phát ngôn viên sân bay cho biết: "Chỉ 5 phút sau máy bay đã hạ cánh, tại sao họ (Jet Airways) không báo cho an ninh sân bay ngay lập tức? họ cần đến 35 phút để làm gì?".


Cảnh sát thành phố Mumbai đã vào cuộc điều tra và tìm ra tung tích người đàn ông liều lĩnh này.





Ấn Độ: Hành khách mở cửa thoát hiểm nhảy xuống khi máy bay đang hạ cánh

0 Response to "Ấn Độ: Hành khách mở cửa thoát hiểm nhảy xuống khi máy bay đang hạ cánh"

Post a Comment

Friends list