Để cải thiện phong độ, Di Maria cần được... tự do nghe nhạc


Angel Di Maria đã không có được phong độ tốt nhất thời gian gần đây, hầu hết mọi người đều dễ dàng nhận ra điều này. Vậy chuyện gì đã xảy ra với bản hợp đồng trị giá 59,7 triệu bảng? Một số ý kiến cho rằng anh không thể thích nghi được với lối chơi thể lực của Premier League. Cũng có người nghĩ vợ của Di Maria cảm thấy không hạnh phúc với lối sống ở Anh. Thậm chí còn có thông tin cho rằng mối quan hệ giữa HLV Louis van Gaal và tiền vệ này đang bị rạn nứt nghiêm trọng.




Thời điểm hiện tại, “Thiên Thần” Di Maria đang sa sút phong độ đáng kể.



Tất cả đều là những lời đồn thổi và không rõ có bao nhiều phần trăm là sự thật nhưng có vẻ như câu trả lời lại đơn giản hơn rất nhiều. Những vấn đề mà Di Maria đang gặp phải dường như bắt nguồn từ việc anh không được lựa chọn loại nhạc yêu thích để nghe trước trận đấu.


Trong quảng cáo mới nhất cho Adidas, Di Maria tỏ rất vui vẻ, khác xa với tâm trạng u buồn khi thi đấu trong màu áo của MU. Nhưng nếu để ý kỹ sẽ thấy trong gần như toàn bộ thời lượng đoạn clip tiền vệ này chỉ mặc áo của đội tuyển Argentina. Có rất nhiều tiếng động, những ánh đèn flash chớp liên tục khiến cho anh thật sự nổi bật với những mẫu giày mới nhất của hãng thể thao nước Đức. Cựu tiền vệ của Real Madrid cũng chia sẻ: “Tôi thích nghe nhạc trước các trận đấu. Nó giúp tôi giữ bình tĩnh và tập trung vào mục tiêu đã định. Tôi có thể tập trung nhờ vào những giây phút bình yên như vậy.”




Di Maria từng bị đuổi khỏi sân vì một lý do “lãng xẹt” trong trận đấu với Arsenal.



Nhưng dường như Di Maria chưa làm được điều mình muốn, rõ ràng triết lý âm nhạc của anh không được áp dụng ở Old Trafford. Hành vi kéo áo trọng tài đã khiến cho anh phải nhận một thẻ đỏ trong trận đại chiến với Arsenal ở cúp FA, đó không phải là hành động của một người đàn ông biết kiềm chế.


Vấn đề quan trọng nhất là HLV Louis van Gaal có thoải mái tạo điều kiện cho “Thiên Thần” được làm theo ý thích của mình hay sẽ gạt bỏ anh để mang về một nhân tố mới trong tương lai. Nên nhớ rằng chỉ cần Di Maria đạt được 80% phong độ như hồi còn ở Tây Ban Nha, chắc chắn MU sẽ còn mạnh mẽ hơn rất nhiều so với thời điểm hiện tại.





Để cải thiện phong độ, Di Maria cần được... tự do nghe nhạc

0 Response to "Để cải thiện phong độ, Di Maria cần được... tự do nghe nhạc"

Post a Comment

Friends list