Trần Lập bất ngờ khi team Tóc Tiên chưa xin phép sử dụng ca khúc

Trong đêm liveshow 8 của "The Remix" vừa diễn ra, team Tóc Tiên - Touliver - Long Halo đã khiến khán giả vô cùng thích thú với bản remix ca khúc nhạc Rock đình đám "Người đàn bà hoá đá" của nhóm Bức Tường. Phần thi gây chú ý với hình tượng mới cực chất của Tóc Tiên và phần hoà âm quá đỉnh của Long Halo - Touliver. Tuy nhiên, Rocker Trần Lập, linh hồn của nhóm Rock Bức Tường đã vừa lên tiếng về tiết mục, gây khá nhiều xôn xao cho công chúng.

Theo Trần Lập cho biết, ca khúc "Người đàn bà hoá đá" của anh khi được đưa vào chương trình đã không có 1 lời xin phép nào từ nhóm. Mặc dù nhạc hay nhưng cựu Huấn luyện viên "The Voice" nhấn mạnh các thí sinh còn phải "chơi đẹp" nữa.





Chia sẻ của Trần Lập về tiết mục của team Tóc Tiên



Tuy nhiên Rocker Trần Lập cũng không chê bai hay quá bức xúc trước vấn đề này, thậm chí anh còn có nhiều lời khen cho tiết mục và không cho rằng đây là hành động "ăn cắp". Anh chỉ mong muốn team Tóc Tiên có 1 lời xin phép từ trước thì sẽ hay hơn. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Giám đốc âm nhạc của "The Remix" cũng đã lên tiếng xin lỗi Trần Lập ngay trên dòng chia sẻ này, phần nào làm dịu đi dư luận.




Trần Lập không giận team Tóc Tiên, mặt khác còn "răn đe" những fan quá khích







Phần thể hiện của team Tóc Tiên


Mặc dù có phần thể hiện xuất sắc với 4 điểm 10 từ giám khảo, team Tóc Tiên vẫn chỉ đứng hạng nhì cùng team Đông Nhi, Isaac vì thiếu điểm từ khán giả bình chọn. Ngôi Quán quân tuần 8 một lần nữa thuộc về team Giang Hồng Ngọc.





Trần Lập bất ngờ khi team Tóc Tiên chưa xin phép sử dụng ca khúc

0 Response to "Trần Lập bất ngờ khi team Tóc Tiên chưa xin phép sử dụng ca khúc"

Post a Comment

Friends list