Kaka khoe ảnh ngập tràn hạnh phúc bên 2 thiên thần nhỏ

Cựu ngôi sao của AC Milan và Real Madrid luôn khiến mọi người nhớ đến với hình ảnh 1 người chồng, người cha mẫu mực. Mới đây, các fan của Kaka lại tiếp tục phải rúng động khi chứng kiến tấm hình tiền vệ 32 tuổi chia sẻ trên facebook cá nhân.




Kaka chia sẻ tấm hình đầy hạnh phúc bên 2 con.




Trong bức hình, Kaka cùng cậu cả Luca và cô út Isabella đang nở nụ cười đầy hạnh phúc. Và với siêu sao người Brazil, đây chính là khoảnh khắc ý nghĩa nhất trong cuộc đời mình. "Trong vòng tay của người cha, đó chỉ có thể là niềm vui và hạnh phúc. Chẳng có nơi nào tốt hơn nữa", Kaka viết thêm.


Chứng kiến tình cảm mà Kaka dành cho các con, người đồng đội cũ của anh tại Real Madrid là Mesut Ozil cũng phải tỏ rõ sự khâm phục. Trong 1 bình luận dưới bức ảnh, Ozil gọi Kaka là 1 "huyền thoại".




Ozil gọi người bạn của mình là "huyền thoại".




Không chỉ có 1 cuộc sống gia đình đầy hạnh phúc, Kaka cũng đang có chuỗi ngày tươi đẹp trong màu áo CLB Orlando City. Kể từ khi gia nhập đội bóng nước Mỹ, tiền vệ người Brazil đã thi đấu rất thăng hoa. Cuối tuần qua anh vừa kiến tạo vừa ghi bàn, giúp đội bóng của mình giành kết quả hòa 2-2 trước Montreal dù đã bị dẫn trước 2 bàn.




Kaka đã có 2 bàn sau 5 trận cho Orlando City.







Kaka khoe ảnh ngập tràn hạnh phúc bên 2 thiên thần nhỏ

0 Response to "Kaka khoe ảnh ngập tràn hạnh phúc bên 2 thiên thần nhỏ"

Post a Comment

Friends list