Bản thiết kế iPhone 7 khác biệt trong diện mạo hoàn toàn mới

Nhà thiết kế Sandor Arkus gần đây đã tung ra một bản thiết kế iPhone 7 mang trên mình nhiều điểm mới mẻ về ngoại hình. Thực tế, theo thông lệ trước đó, các phiên bản "s" của iPhone sẽ tập trung vào cải thiện hiệu năng và tính năng, thay vì nâng cấp, thay đổi về mặt thiết kế do đó iPhone mới ra mắt trong năm nay nhiều khả năng sẽ không có nhiều đổi mới ở phần nhìn. Vẫn còn rất lâu nữa iPhone 7 mới được ra mắt, tuy nhiên bạn có thể "xem trước" hình dung về thiết bị này của Sandor Arkus ở bản thiết kế dưới đây.


Đây là một trong những bản thiết kế iPhone 7 mới nhất hiện nay.



Trong ý tưởng này, iPhone khá cứng cáp và nam tính. Máy có bốn góc máy gần như không được bo tròn, tuy nhiên bốn cạnh máy được thiết kế cong elip, đây là phong cách thiết kế xuất hiện khá nhiều thời gian gần đây. Một trong những điểm đáng chú ý trên ý tưởng iPhone 7 nằm ở hệ thống camera kép ở mặt lưng máy cùng với đó là ba đèn flash LED hỗ trợ. Trước đó, hệ thống camera kép đã từng xuất hiện trên một số sản phẩm như HTC One (M8). Một số nguồn tin cho rằng iPhone mới cũng có thể sở hữu đặc điểm này, tuy nhiên chưa rõ ứng dụng của nó trong việc nâng cao chất lượng ảnh chụp là gì.




Bên cạnh trái máy có nút tăng giảm âm lượng.





Nút nguồn được đặt bên cạnh phải.





Mặt trước của chiếc iPhone trong bản thiết kế này có sự xuất hiện của một dải loa ở phía trên.





Cận cảnh hệ thống camera mới.



Bạn đọc quan tâm đến bản thiết kế iPhone 7 mới này có thể xem tường tận chi tiết ở video bên dưới và đừng quên để lại ý kiến của mình ở phần bình luận bên dưới nhé!


(Tham khảo: Sandor Arkus)





Bản thiết kế iPhone 7 khác biệt trong diện mạo hoàn toàn mới

0 Response to "Bản thiết kế iPhone 7 khác biệt trong diện mạo hoàn toàn mới"

Post a Comment

Friends list