Bộ hình nền ý nghĩa cho smartphone có thể sẽ làm bạn phải suy nghĩ

McLeod, một nhà thiết kế đang sống tại Oakland, California, mới đây đã tạo ra một bộ hình nền smartphone được nhắc đến khá nhiều vì sự ý nghĩa của chúng. Theo chia sẻ của tác giả, bộ hình nền này được tạo ra cho chính cô sau khi phát hiện ra mình có những hành vi sử dụng smartphone không thực sự tốt, tuy nhiên, cô sẵn lòng chia sẻ chúng cho tất cả mọi người.


Hình nền mang thông điệp "Đừng nhìn vào điện thoại , hãy nhìn xung quanh đi!"


Trả lời phỏng vấn trang HuffingtonPost, McLeod chia sẻ: "Tôi nhận ra mình sử dụng điện thoại quá nhiều, bất cứ khi nào dù chỉ vài giây rảnh rỗi. Khi đang xếp hàng hoặc đợi tàu, tôi thường lấy điện thoại ra khỏi túi và sử dụng như một thói quen. Tôi thực sự không thích cảm giác này chút nào." Nhà thiết kế nói đây chính là những gì tạo cảm hứng cho cô tạo ra bộ sưu tập hình nền.




"Bạn không cần sử dụng Twitter nhiều, hãy để đầu óc rong chơi."





Hôm nay bạn đã nhắn tin cho mẹ chưa?



Cùng lúc, bản thân McLeod cũng chia sẻ về những nỗ lực của mình trong việc sử dụng điện thoại ít hơn trừ những trường hợp cần kíp. Mặc dù là một người rất thích dùng Instagram, cô cũng dần tập thói quen ngừng lấy điện thoại ra và chụp lại tất cả những gì mình thấy đẹp. McLeod nói việc chia sẻ và được người khác hưởng ứng sẽ mang lại những cảm giác tích cực, tuy nhiên nó cũng có thể làm bạn không cảm thấy thoải mái và đặc biệt nhất là cảm giác phụ thuộc vào thiết bị của mình.




Hãy tận hưởng khoảnh khắc bằng tất cả các giác quan trước khi lấy điện thoại ra chụp hình.



Bộ hình nền của McLeod gây được tiếng vang trong bối cảnh những chiếc smartphone ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong cuộc sống của mỗi người. Từ một thiết bị được sinh ra để phục vụ mục đích con người, không ít người đã bắt đầu trở thành "nô lệ" của điện thoại. Hội chứng bất ai khi không được sử dụng điện thoại cũng đã được thế giới công nhận với tên gọi "nomophobia".


Bạn có thể tải về một hình nền trong bộ sưu tập của McLeod tại đây , tại đây , tại đây tại đây !

(Tham khảo: HuffingtonPost)





Bộ hình nền ý nghĩa cho smartphone có thể sẽ làm bạn phải suy nghĩ

0 Response to "Bộ hình nền ý nghĩa cho smartphone có thể sẽ làm bạn phải suy nghĩ"

Post a Comment

Friends list