Loạt series ngoại truyện của "The Walking Dead" tung ra clip nhá hàng


Một điều rất đáng để chờ đợi là cuối cùng Robert Kirkman và đài AMC đã tiết lộ tựa đề chính thức cho loạt series ngoại truyện của The Walking Dead . Qua đó, loạt series mới này sẽ có tên là Fear The Walking Dead , một cái tên thực sự gây hứng thú cho các fan hâm mộ. Bên cạnh đó, hiện tại khán giả đã có thể có cái nhìn sơ qua về series qua đoạn teaser trailer đầu tiên vừa được đài AMC đăng tải.

Teaser trailer của "Fear The Walking Dead"




Fear The Walking Dead sẽ lấy bối cảnh thời gian trước khi cơn dịch bệnh bùng nổ, có nghĩa rằng nó sẽ là một series tiền truyện của The Walking Dead. Điều này cũng chính xác với những gì đoạn teaser đã cho chúng ta thấy. Tiếng nói trên đài phát thanh đang cảnh báo người dân rằng đang có một cơn dịch bệnh bùng phát, năm bang tại Mỹ báo cáo rằng họ đã phát hiện ra một loại virus lạ. Có rất ít thông tin cho họ biết rằng đây sẽ là một cơn dịch bệnh khủng khiếp không có thuốc chữa và nó sẽ xóa sổ cả thế giới.



Đó là một khái niệm thú vị và chúng ta sẽ được xem thế giới đã đối phó với cơn bùng phát dịch bệnh như thế nào. Bằng cách cho người xem biết về sự diệt vong đang xảy ra, nó sẽ mở ra cho các fan của The Walking Dead những người mà không theo dõi thường xuyên series này, mặc dù các nhân vật chính của series hiện tại đã di chuyển đến khu vực Alexandria. Được xem Los Angeles sụp đổ bởi vụ thảm họa sẽ khiến khán giả cảm thấy thích thú từ cả góc độ kinh dị lẫn cảm xúc. Các thây ma ngày nay đang thực sự xâm lăng thế giới Hollywood.




Thật không may rằng chúng ta vẫn chưa được thấy các nhân vật chính của Fear The Walking Dead trong đoạn teaser khi nó phát sóng trong tập cuối của The Walking Dead mùa thứ 5. Trừ khi đó có thể là một kiểu nhân vật quen thuộc nào đó, ví dụ như một anh chàng gai góc đóng vai chính. Series này đã có sẵn một dàn diễn viên đầy tài năng, do đó sẽ rất tuyệt vời khi thấy họ xuất hiện và hành động.

Diễn viên Kim Dicken sẽ đóng vai một giáo viên tên Nancy Tompkins. Cô ta có hai người con: Nick (Frank Dillane), một thiếu niên mà không thể tin cậy được và Ashley (Alycia Debnam Carey), một thiếu nữ bốc đồng nhưng cũng đầy tham vọng. Nhân vật tiếp theo là hướng dẫn viên Sean Cabrera (do Cliff Curtis thủ vai), anh ta cũng có một đứa con trai tên Cody.




Hồi đầu tháng này, đài AMC đã tự tin đặt hàng trước hai mùa cho Fear The Walking Dead , trong đó, mùa đầu tiên sẽ có sáu tập. Hiện tại, ngày ra mắt chính thức vẫn chưa được thông báo. Tuy nhiên, chúng ta có thể sẽ được thưởng thức một hình ảnh mới của bọn thây ma ngay trong mùa hè này.

(Nguồn: Cinemablend)








Loạt series ngoại truyện của "The Walking Dead" tung ra clip nhá hàng

0 Response to "Loạt series ngoại truyện của "The Walking Dead" tung ra clip nhá hàng"

Post a Comment

Friends list