Hài hước: HLV lách luật, chỉ đạo trận đấu... qua cửa sổ


HLV Tom Killick của Poole Town bị cấm bén mảng đến sân vì án phạt, nhưng nhà cầm quân này đã nghĩ ra cách lách luật vô cùng thú vị. Nhờ có một gia đình sống gần SVĐ của CLB khoảng trăm mét nên HLV Killick đã theo dõi và chỉ đạo trận đấu bằng điện thoại qua cửa sổ của tầng trên căn nhà đó.



Ông Killick rất chăm chú theo dõi trận đấu.



Đôi lúc ông lại xem qua tấm kính cửa sổ.


"Tôi có thể xem từng pha bóng nhưng không được trực tiếp dẫn dắt các cầu thủ. Đó là điều không dễ dàng gì"- ông nói với tờ Bournemouth Echo sau đó:


“Thật may mắn rằng trợ lí James Wood cũng như HLV thủ môn và toàn thể cầu thủ đã không bị ảnh hưởng bởi chuyện của tôi. Do vậy, họ hoàn toàn xứng đáng với trận thắng ngày hôm nay. Rắc rối của tôi không cần bàn đến”- Tom Killick tiếp lời


Chung cuộc, CLB Poole Town của HLV Tom Killick đã xuất sắc giành thắng lợi 3-2 trước Cambridge City, đội bóng vừa để thua Manchester United tại vòng 4 FA Cup hồi đầu tháng.



Diện tích sân vận động khá khiếm tốn nên HLV Tom Killick dễ dàng theo dõi và trao đổi với trợ lí.



Căn nhà và SVĐ của CLB Poole Town qua hệ thống Google vệ tinh.


HLV Tom Killick đã FA cấm chỉ đạo sáu trận liên tiếp do ông trước đó đã có những lời nói không đúng mực với trọng tài Ben Knight sau trận thua 0-1 của Poole Town trước của đội nhà.



BHL Poole Town trong ngày không có HLV Tom Killick.



Do một phút nóng nảy nên HLV Tom Killick đã phải chỉ đạo cầu thủ qua cửa sổ.





Hài hước: HLV lách luật, chỉ đạo trận đấu... qua cửa sổ

0 Response to "Hài hước: HLV lách luật, chỉ đạo trận đấu... qua cửa sổ"

Post a Comment

Friends list