Liên tiếp nổ súng, Falcao sánh ngang huyền thoại Colombia


Hôm 27/2, Falcao đã lập cú đúp vào lưới Bahrain và đêm qua, chân sút đang khoác áo Man United theo dạng cho mượn tiếp tục nổ súng góp công vào chiến thắng 3-1 của Colombia trong trận giao hữu với Kuwait.


Abel Aguilar, Cardona và Falcao là những người lập công cho Colombia, trong khi Al Enazi đem về bàn thắng danh dự cho Kuwait. Bàn thắng của Falcao vào lưới Kuwait được thực hiện trên chấm 11m ở phút 74 sau khi chính anh bị phạm lỗi trong vòng cấm.


Với cú sút phạt đền thành công nói trên, Falcao đã ghi được 24 bàn sau 56 trận cho ĐT Colombia, sánh ngang thành tích của Arnoldo Iguaran, huyền thoại trong giai đoạn 1979-1993.




Bàn thắng của Falcao được thực hiện trên chấm 11m.


Tuy nhiên, thành tích của Falcao ấn tượng hơn nhiều. Chân sút 29 tuổi đạt hiệu suất 0,4 bàn/trận, trong khi của Iguaran là 0,3 bàn/trận (24 bàn/68 trận). Lẽ ra nếu không vắng mặt ở World Cup 2014 vì chấn thương nặng, “Mãnh hổ” có thể sẽ đi vào lịch sử bóng đá Colombia sớm hơn.


Với phong độ ấn tượng, Falcao hy vọng sẽ được HLV Van Gaal tin dùng ở trong giai đoạn còn lại của mùa giải, mà ngay trước mắt là trận Man United chạm trán Aston Villa vào cuối tuần này.





Liên tiếp nổ súng, Falcao sánh ngang huyền thoại Colombia

0 Response to "Liên tiếp nổ súng, Falcao sánh ngang huyền thoại Colombia"

Post a Comment

Friends list