Chàng bán kẹo kéo xách loa thùng đi thi "Vietnam Idol"

Sau vòng tuyển sinh khá rộn ràng ở khu vực Hà Nội, "Vietnam Idol 2015" tiếp tục tiến vào miền Nam với vòng tuyển sinh TP.HCM. Sáng sớm nay, đông đảo thí sinh đã có mặt và chuẩn bị kĩ lưỡng cho vòng pre-cast, mang lại không khí cực sôi động cho địa điểm thi.

Nổi bật trong dàn thí sinh hôm nay có chàng trai bán kẹo kéo sinh năm 1993 - Bùi Vĩnh Phúc. Thí sinh đến từ Lâm Đồng này từng làm thợ cắt tóc nhưng mới chuyển sang bán kẹo kéo được 2 năm nay. Anh chàng tâm sự dù đã dự thi 2 mùa nhưng chỉ lọt qua được vòng pre-cast. Năm nay, Phúc tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê và quyết tâm kiếm được tấm vé vàng từ các giám khảo.


Một ngày thông thường, Vĩnh Phúc đi hát dạo bán kẹo từ 7h tối cho đến 1h sáng, thu nhập vào tầm 8 triệu/tháng. "Vietnam Idol" cũng như là 1 ước mơ đổi đời của Phúc, đồng thời là nơi mà anh chàng thể hiện tình yêu với âm nhạc. Phúc kéo theo 1 chiếc loa thùng vào địa điểm thi, khuấy động không khí bằng loạt ca khúc nổi tiếng và tất nhiên ngay lập tức là tâm điểm trong vòng tuyển sinh sáng hôm nay.




Ngày mai, 31/3, vòng tuyển sinh "Vietnam Idol 2015" sẽ tiếp tục diễn ra tại TP.HCM. Sau đó, vào ngày 2, 3/4, các thí sinh ấn tượng nhất sẽ tiếp tục thi vòng Audition, gặp gỡ 3 giám khảo chính và 1 vị giám khảo khách mời đặc biệt.


Một số hình ảnh nổi bật của ngày tuyển sinh hôm nay:



Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn



Hoàng Bách



Uyên Linh



Quốc Thiên





Không khí buổi tuyển sinh




Cựu thành viên V.Music





2 gương mặt bước ra từ "The Voice", "X-Factor"




Rất nhiều thí sinh nữ xinh xắn



1 cô nàng cực kỳ cá tính




1 thí sinh nam ấn tượng với phong cách không đụng hàng



1 thí sinh nam có mẹ đi cùng







Khá nhiều "trai đẹp" cũng xuất hiện ở buổi tuyển sinh





Chàng bán kẹo kéo xách loa thùng đi thi "Vietnam Idol"

0 Response to "Chàng bán kẹo kéo xách loa thùng đi thi "Vietnam Idol""

Post a Comment

Friends list