Giây phút hai xe khách đâm nhau kinh hoàng khiến 5 người chết thảm


Như tin đã đưa, khoảng 13h30 ngày 30/3, tại quốc lộ 32, đoạn qua địa bàn xã Ngọc Tảo, huyện Phúc Thọ, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng khiến 5 người tử nạn.


Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên, một chiếc xe cứu hộ giao thông chở vật liệu xây dựng mang biển kiểm soát 88C kéo theo máy phát điện lưu thông hướng thị trấn Phúc Thọ đi về trung tâm Hà Nội. Khi đến địa điểm trên thì xe bất ngờ bị đứt mỏ neo mối hàn máy phát điện làm máy phát điện lao ra giữa đường.


Đúng lúc đó, xe khách 16 chỗ đi cùng chiều mang biển kiểm soát 29B lao tới đánh lái tránh thì bị xe khách 24 chỗ mang biển kiểm soát 21B đi ngược chiều tông ngang bụng. Cú tông mạnh khiến cả hai xe ô tô cùng lao xuống mương nước bên đường quốc lộ. Những tiếng hét thất thanh hoảng loạn, sợ hãi phát ra từ trong xe.




Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc.




Lực lượng công an sớm có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ tai nạn.




Rất nhiều người dân có mặt để chứng kiến vụ việc.



Là một trong những người đầu tiên chứng kiến sự việc, một người dân bàng hoàng kể lại: “Lúc đó tôi đang đứng gần vệ đường thì bất ngờ thấy hai xe khách tránh một máy phát điện bị đứt mối hàn văng ra đường. Chỉ trong nháy mắt, hai xe tông nhau kinh hoàng”.

“Khi mọi người chạy lại thì xe 16 chỗ bị tông nát bét hông, người trong xe nằm la liệt, ú ớ. Người dân đã nhanh chóng cứu hộ các nạn nhân gặp nạn”, người dân này cho hay.



Các nhân chứng kể lại, nhiều nạn nhân chỉ bị xây xát nhẹ, vì quá sợ hãi nên họ đã vội vàng bắt xe về nhà.








Một người dân bàng hoàng kể lại giây phút chứng kiến sự việc.



Phía Bệnh viện Đa khoa thị xã Sơn Tây cho biết, thông tin ban đầu, bệnh viện tiếp nhận khoảng 20 bệnh nhân. Tuy nhiên hiện tại bệnh viện đang tích cực điều trị cho 4 bệnh nhân, các nạn nhân khác chỉ bị xây xước nhẹ và đã xuất viện.







Giây phút hai xe khách đâm nhau kinh hoàng khiến 5 người chết thảm

0 Response to "Giây phút hai xe khách đâm nhau kinh hoàng khiến 5 người chết thảm"

Post a Comment

Friends list