“Transformers” lên kế hoạch thiết lập “Vũ trụ điện ảnh” giống Marvel


Nhờ vào sự thành công lớn của các phim siêu anh hùng và các phim phỏng theo tiểu thuyết, ngày nay chúng ta đang thực sự sống trong một kỷ nguyên phát triển nhất của ngành công nghiệp điện ảnh. Trong một động thái mới nhất, một báo cáo cho biết rằng hãng Paramount Pictures đang có một kế hoạch lớn cho thương hiệu Transformers với nhiều phần phim ăn theo khác nhau được ra mắt trong cùng một năm. “Vũ trụ điện ảnh” này sẽ không thể thiếu những cảnh quay hành động, khói lửa và những trận chiến điên cuồng giữa hai phe Autobots và Decepticons





Theo trang Deadline, nhà sản xuất Akiva Goldsman đã được giao nhiệm vụ tổ chức một cuộc họp giữa các nhà sản xuất khác của Transformers bao gồm Steven Spielberg, Lorenzo di Bonaventura và cả Michael Bay. Mục đích của cuộc họp là nhằm thiết lập ra một “phòng biên kịch”, đây sẽ là nơi để lên ý tưởng và lập ra sơ đồ lâu dài cho việc kết nối nhiều bộ phim phần tiếp theo trong loạt phim Transformers.




Chắc chắn, bộ phim Transformers: Age of Extinction năm 2014 không thể được ca ngợi là một “kiệt tác nghệ thuật” được, nhưng nó đã thiết lập ra một tiêu chuẩn quan trọng. Với tổng doanh thu toàn cầu là 1,1 tỷ đôla, nó đã cho thấy rằng loạt phim này vẫn còn rất mạnh mẽ và đầy khả năng sinh lợi dù cho có thay đổi các diễn viên chính đi chăng nữa. Age of Extinction đồng thời cũng mở ra nhiều bí ẩn khác như các robot Dinobots và thậm chí cả nhiệm vụ mới của Optimus Prime đi tìm The Creators, rõ ràng rằng Transformers vẫn còn khá nhiều hướng đi.




Điều này chắc chắn không có gì ngạc nhiên, thương hiệu Transformers này đã thu về cho Paramount đến 4 tỷ đôla dù đến nay chỉ có bốn phim. Tuy nhiên, một điều đáng chú ý của Age of Extinction là nó đã đạt doanh thu kỷ lục tại Trung Quốc với 320 triệu đôla, thậm chí vượt qua cả Avatar . Với kết quả này, chắc chắn sẽ còn sẽ có rất nhiều phần phim Transformers khác được ra mắt trong tương lai để tấn công thị trường tìm năng này.

Bây giờ, với một sự bổ sung rất lớn từ phía khán giả toàn cầu, Paramount có thể sẽ áp dụng chiến lược đang trở thành trào lưu ngày nay, đó là xây dựng một “Vũ trụ điện ảnh Transformers” cho riêng họ tương tự như các hãng phim khác. Ví dụ như hãng Fox đang nắm trong tay hai thương hiệu lớn là X-Men và Avatar, còn Disney cũng đang rất mạnh mẽ với các siêu anh hùng Marvel và loạt phim Star Wars.





Vì vậy, với một nguồn kinh phí được cung cấp, hãng phim có thể tận dụng nó cho quá trình tiền sản xuất của nhiều bộ phim và đồng thời tiết kiệm chi phí cho riêng mình. Trong khi đó, hiện tại vẫn chưa có thông tin về cách thức xây dựng “Vũ trụ điện ảnh Transformers”. Thậm chí cũng không chắc chắn rằng Michael Bay đã sẵn sàng để tiếp tục công việc mới này hay chưa

(Nguồn: Cinemablend)





“Transformers” lên kế hoạch thiết lập “Vũ trụ điện ảnh” giống Marvel

0 Response to "“Transformers” lên kế hoạch thiết lập “Vũ trụ điện ảnh” giống Marvel"

Post a Comment

Friends list