Trời se lạnh rủ nhau đi ăn bún Thái hải sản 30k


Bạn sẽ phải bất ngờ với “chất lượng” của món ăn mới lạ này đấy. Đánh giá đầu tiên của bát bún hải sản ngon chắc chắn nằm ở khâu nguyên liệu. Tôm trong bát bún phải là loại tôm to, ngọt thịt và được bóc sẵn vỏ một cách cẩn thận. Chủ cửa hàng chia sẻ: “Hàng quán bây giờ rất nhiều, thực khách cũng rất khó tính, đặc biệt là với đồ hải sản. Thực phẩm không tươi, làm không sạch sẽ, cẩn thận là khách bỏ mình ngay.” Chính bởi quan điểm đó, các đồ ăn trong hàng đều được bày biện ngay trước mặt khách, kể cả khi lấy bún, lấy đồ cho khách, chủ cửa hàng cũng cẩn thận đi bao tay sạch sẽ. Chỉ nhìn vào sự tỉ mẩn đó, người ăn đã chấm thêm điểm “cảm tình” với bát bún hải sản ở đây rồi.



Trời se lạnh rủ nhau đi ăn bún Thái hải sản 30k 1


Các loại thực phẩm đều được sắp xếp ở từng khay riêng rất sạch sẽ.Chủ quán luôn đi bao tay để đảm bảo vệ sinh




Trời se lạnh rủ nhau đi ăn bún Thái hải sản 30k 2




Trời se lạnh rủ nhau đi ăn bún Thái hải sản 30k 3


Tôm và bề bề đều được bóc vỏ cẩn thận


Với giá 30k, bát bún khá đầy đặn với đủ cả tôm, bề bề, mực, cá cùng với đậu phụ chiên và rau cải ngọt sẽ khiến “cái bụng khó tính” của thực khách cảm thấy hài lòng. Tôm ở đây là loại tôm to, ngọt thịt và được bóc vỏ cẩn thận. Bề bề cũng được chủ quán chọn lựa những con to, tươi ngon và tỉ mẩn bỏ vỏ trước khi đưa vào bát bún cho khách. Đậu phụ, cá được chiên giòn cùng với rau và mực đã sơ chế sạch sẽ khiến người ăn vừa thoả mãn vì chất lượng của bát bún, vừa an lòng về độ an toàn vệ sinh thực phẩm.



Nước dùng là sự đan xen, kết hợp hoàn hảo giữa vị chua, cay đậm chất Thái Lan vị ngọt thơm của hải sản. Hương vị này quả thật khiến người thưởng thức phải “siêu lòng” trong cái thời tiết se lạnh với vài hạt mưa phe phất của Hà Nội những ngày đầu đông này.



Trời se lạnh rủ nhau đi ăn bún Thái hải sản 30k 4


Bát bún khá đầy đặn với giá 30kNước dùng có vị chua cay đặc trưng của Thái Lan, phù hợp với không khí chớm lạnh đầu đông Hà Nội



Nằm ngay mặt đường Mai Hắc Đế, bạn có thể dễ dàng tìm thấy quán bún với biển hiện đơn giản nhưng rõ ràng nằm ngay cạnh với hàng xôi Tùng vốn nổi tiếng từ nhiều năm trước ở Hà Thành.



Trời se lạnh rủ nhau đi ăn bún Thái hải sản 30k 5




Trời se lạnh rủ nhau đi ăn bún Thái hải sản 30k 6


Giá của một bát bún đầy đủ các loại hải sản chỉ có 30k, tương đối mềm so với tình trạng “leo thang” của các quán ăn bây giờ. Cửa hàng mở từ 7 giờ sáng đến 2 giờ chiều và có chỗ để xe tương đối thoải mái.



Bún Hải Sản Thái – 73 Mai Hắc Đế - HN





Trời se lạnh rủ nhau đi ăn bún Thái hải sản 30k

0 Response to "Trời se lạnh rủ nhau đi ăn bún Thái hải sản 30k"

Post a Comment

Friends list