Bản tin tối 29/12: “Nạn nhân” đầu tiên phải chia tay Arsenal


Podolski gia nhập Inter


Hôm thứ Bảy, phái đoàn của Inter đã gặp gỡ BLĐ Arsenal và HLV Wenger để đàm phán về thương vụ Lukas Podolski. Theo đó, Arsenal đồng ý cho Inter mượn tuyển thủ Đức đến hết mùa với mức giá 1,5 triệu bảng kèm điều khoản mua đứt. Hôm Chủ nhật, nhà vô địch World Cup 2014 cũng đã tuyên bố anh không còn ở tuổi 20 hay 21 để có thể chờ đợi cơ hội ra sân. Mùa này, Podolski mới chơi 13 trận trên mọi đấu trường cho Arsenal, ghi được 3 bàn thắng.


Bản tin tối 29/12: “Nạn nhân” đầu tiên phải chia tay Arsenal 1

Man United đón 3 tân binh


Theo tin từ Old Trafford, Man United sẽ đón 3 cầu thủ trong tháng 1/2015 là Enzo Perez từ Benfica (23,5 triệu bảng), Seamus Coleman (Everton, 25 triệu bảng) và Vidic từ Inter về theo dạng chuyển nhượng tự do.


Lộ số áo của Torres


Theo AS, Fernando Torres sẽ không được khoác chiếc áo số 9 quen thuộc, bởi nó hiện thuộc sở hữu của Mandzukic. Thay vào đó, El Nino sẽ đeo áo số 19. Cựu sao Liverpool sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ Los Rojiblancos vào thứ 6 ngày (2/1/2015).


Alan Pardew dẫn dắt Crystal Palace?


HLV Pardew tiết lộ sẵn sàng trở lại dẫn dắt Crystal Palace, đội bóng mà ông từng thi đấu khi còn là cầu thủ để thay thế Neil Warnock mới bị sa thải. Tuy nhiên, Crystal Palace sẽ phải đền bù cho Newcastle 5 triệu bảng nếu muốn có sự phục vụ của HLV Pardew.


Barry nhận… 100 thẻ vàng


Gareth Barry đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League nhận 100 thẻ vàng, cột mốc được thiết lập ở trận thua 0-1 của Everton trước Stoke City trong ngày Boxing Day. Barry đã vượt qua hai cầu thủ khác cùng có 99 thẻ là Kevin Davies và Lee Bowyer. Phía sau họ là Paul Scholes (97 thẻ), Scott Parker (92 thẻ) và Robbie Savage (89)


Diego Simeone gia hạn


Theo báo Tây Ban Nha, HLV Diego Simeone sắp kéo dài hợp đồng với Atletico. Cả Man City và Liverpool chắc chắn không vui trước thông tin này, bởi cả 2 đại gia Premier League đều đang ngắm đến nhà cầm quân người Tây Ban Nh.


Schweisteiger công khai tình mới


Không còn lén lút như cách đây vài tháng, Bastian Schweinsteiger đã công khai qua lại với tay vợt Ivanovic. Hôm Chủ nhật, cặp đôi này bị bắt gặp ở Melbourne khi Ana Ivanovic đang tập luyện chuẩn bị cho giải Australia mở rộng, còn Schweini chăm chú theo dõi bên ngoài sân.


Bản tin tối 29/12: “Nạn nhân” đầu tiên phải chia tay Arsenal 2


Tin vui từ huyền thoại Schumacher


Theo tiết lộ từ cựu tay đua Philippe Streiff, nhà vô địch F1 thế giới Michael Schumacher tuy “chưa thể nói được” nhưng “bắt đầu nhận ra những người xung quanh mình”. Người quản lý Sabine Kehm cho hay, Schumacher vẫn phải đối mặt với một hành trình phục hồi kéo dài sau tai nạn trượt tuyệt suýt lấy đi tính mạng của ông vào tháng 12 năm ngoái.


Bản tin tối 29/12: “Nạn nhân” đầu tiên phải chia tay Arsenal 3





Bản tin tối 29/12: “Nạn nhân” đầu tiên phải chia tay Arsenal

0 Response to "Bản tin tối 29/12: “Nạn nhân” đầu tiên phải chia tay Arsenal"

Post a Comment

Friends list