“Zing Me tưng bừng loạt sự kiện dành cho tín đồ "bàn phím"


Zing Me Shop sắp tung gói ưu đãi “xịn” nhất năm nay


Zing Me Shop đang là một trong những yếu tố nổi bật nhất trên MXH này với việc tạo sự trải nghiệm hoàn toàn mới “chơi ảo – quà thật” cùng số lượng và thời gian không giới hạn. Hiện shop có nhiều vật phẩm giá trị như điện thoại, sổ tay, áo thun, thú bông, balo, thẻ cào điện thoại, phiếu mua hàng siêu thị, sạc dự phòng, tai nghe… và đã trao gần 40.000 phần quà đến các thành viên đổi thành công.



“Zing Me tưng bừng loạt sự kiện dành cho tín đồ "bàn phím" 1


Zing Me Shop tung gói ưu đãi lớn vào 31/12



Để sở hữu quà thật là các thành viên phải có ZM – một đơn vị có giá trị quy đổi từ điểm hoạt độngthành vàng ảo chỉ có ở Zing Me. ZM này sẽ được dùng để vào shop đổi các món quà tương ứng. Quà có trị giá càng lớn thì ZM càng cao.Zing Me Shop sắp tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt vào ngày 31/12 , giảm giá ZM đổi quà từ 50 - 80% nhiều mặt hàng “hot” nhằm tạo điều kiện tối đa để các thành viên đổi quà và sở hữu nhiều mặt hàng có giá trị cao.



“Zing Me tưng bừng loạt sự kiện dành cho tín đồ "bàn phím" 2


Một số mặt hàng giảm giá vàng ZM tại Zing Me Shop



Dịch vụ gửi thư năm mới sẽ khiến cộng đồng Zing Me rộn ràng


Tiếp tục phát huy dịch vụ khá ăn khách dịp Noel vừa qua, thu hút 198,829 người tham gia với 487,755 lời chúc được gửi chỉtrong 3 ngày. Zing Me sẽ tiếp tục dịch vụ thuê bưu tá Mèo Tồ gửi lời chúc năm mới. Các thành viên sẽ gửi thư, lời chúc hoặc thông điệp cho bạn bè và chi trả cho dịch vụ này bằng ZM, mỗi gói dịch vụ gửi sẽ có mức giá ZM khác nhau.



“Zing Me tưng bừng loạt sự kiện dành cho tín đồ "bàn phím" 3


Gói dịch vụ thuê Mèo Tồ gửi lời chúc năm mới



Thông qua hình ảnh linh vật của Zing Me là chú Mèo Tồ dễ thương, nhân vật này sẽ được biến tấu theotừng thiết kế, từng thời điểm và từngi gói dịch vụ, giúp các thành viên dễ dàng lựa chọn theo sở thích hoặc nhu cầu. Đây là một sự kiện rất được lòng các bạn trẻ với hình thức mới lạ và thú vị, kích thích các thành viên tham gia hoạt động và kiếm ZM đồng thời khiến cộng đồng trở nên thân thiết và xôm tụ hơn.


Hàng chục sự kiện tại kho game nhân dịp năm mới


Chắc chắn các game thủ sẽ có một mùa bội thu khi chơi game trên Zing Me và hòa mình vào hàng chục sự kiện lớn nhỏ được tổ chức. Trong đó nổi bật là Vòng quay may mắn do Zing Me chủ trì với giải thưởng gồm hàng trăm triệu Zing Xu và vàng ZM, dự kiến khởi chạy vào đầu tháng 2 năm 2015 nhằm vào dịp Tết.



“Zing Me tưng bừng loạt sự kiện dành cho tín đồ "bàn phím" 4


Sự kiện Vòng Quay May Mắn dự kiến sẽ chạy vào dịp Tết



Bữa tiệc giải thưởng và quà tặng nhân dịp năm mới còn được “bày biện” bởi nhiều tựa game hút khách trên Zing Me như Đảo Rồng, Tuyệt tác tu tiên, Hầu Vương, Thái cổ bí thiên, Khu vườn trên mây, Cánh cụt vui vẻ, One Piece Online… các thành viên cần thường xuyên ghé vào kho game Zing Me để cập nhật tình hình sự kiện và dự giải.



“Zing Me tưng bừng loạt sự kiện dành cho tín đồ "bàn phím" 5


Mục sự kiện tại kho game Zing Me luôn đầy ắp từ nay cho đến Tết



Là một cộng đồng dành cho game thủ và giới trẻ lớn nhất Việt Nam, hàng năm, MXH Zing Me cung cấp khoảng 1000 sự kiện lớn nhỏ rải đều các thời điểm. Riêng dịp năm mới, hàng loạt sự kiện thú vị và có giá trị sẽ được bung ra dồn dập, hứa hẹn sẽ làm các thành viên nức lòng.


Các bạn có thể khám phá sân chơi của mình tại đây!





“Zing Me tưng bừng loạt sự kiện dành cho tín đồ "bàn phím"

0 Response to "“Zing Me tưng bừng loạt sự kiện dành cho tín đồ "bàn phím""

Post a Comment

Friends list