Lan Ngọc “đắt show” sau khi đăng quang Bước Nhảy Hoàn Vũ

Tất bật với nhiều dự án sau khi lên ngôi Quán quân, tuy nhiên “Nữ hoàng khiêu vũ” Ninh Dương Lan Ngọc vẫn xuất hiện cực kì trẻ trung và tươi tắn bên cạnh chàng VJ NamHee trong lễ khai trương cửa hàng Image Square lớn nhất Việt Nam vừa diễn ra.

Lan Ngọc, NamHee và ông Konishi - Tổng Giám Đốc Canon Singapore, ông Yoshida - Tổng Giám Đốc Canon Marketing Việt Nam, bà Lê Thi Ngọc Hải - Chủ tịch Hội Đồng Quản trị công ty Lê Bảo Minh cùng nâng ly chúc mừng khai trường cửa hàng Image Square lớn nhất Việt Nam (0802)  

Ninh Dương Lan Ngọc và NamHee hào hứng trải nghiệm máy ảnh PowerShot N2 (0727)

Choáng ngợp với không gian công nghệ được bày trí “chất lừ”, độc đáo và hiện đại, Lan Ngọc và NamHee đã không bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm các dòng sản phẩm nhiếp ảnh cao cấp đang “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ. (0713)

Lan Ngọc và NamHee tìm hiểu thêm về các sản phẩm máy ảnh DSLR khác dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ của nhân viên tư vấn (0746)

Và tất nhiên cặp đôi đã nắm bắt ngay cơ hội trải nghiệm ngay các sản phẩm máy ảnh hiện đại của Canon trong khu vực Studio mini chuyên nghiệp được thiết kế sẵn. Với phông nền đa dạng cùng ánh sáng chuyên nghiệp, Studio mini trở thành địa điểm lý tưởng để “Hoàng tử hoa” cùng “Nữ hoàng khiêu vũ” tha hồ "pose" ảnh nhắng nhít.

Với phông nền đa dạng cùng ánh sáng chuyên nghiệp, Studio mini trở thành địa điểm lý tưởng để “Nữ hoàng khiêu vũ” và NamHee tha hồ "pose" ảnh nhắng nhít. (0843) (0841).

"Nhắng nhít" hết mình trong không gian Studio chuyên nghiệp Baby Studio của cửa hàng Canon Image Square (0851).
 

NamHee trổ tài phó nháy cho Ninh Dương Lan Ngọc (0847)

Cùng nghe hướng dẫn in và tạo album ảnh tại góc Print Bar ngay tại cửa hàng (0812)

VJ NamHee vô cùng khéo tay (0827)

Hào hứng khi được thỏa sức sáng tạo với những tấm ảnh chất lượng cao in bằng máy Canon (0829)

Thừa nhận là tín đồ của nhiếp ảnh nên cả hai đã đã dành trọn khoảng thời gian còn lại để “ngắm nghía” và khám phá những sản phẩm khác của cửa hàng Image Square. Cùng "nghía" qua những khoảnh khắc siêu "nhắng nhít" của cặp đôi đáng yêu này nhé.

Lan Ngọc điệu đà pose ảnh trước "tay máy" NamHee Trần (0750) 

NamHee tranh thủ pose ảnh "xì teen" (0719)

Tọa lạc ngay tại vị trí cực “hot” hiện nay – trung tâm phức hợp mua sắm, vui chơi giải trí SC VivoCity, cửa hàng Canon Image Square thứ 5 và cũng là cửa hàng lớn nhất Việt Nam chính thức được khai trương vào ngày 26/4. Với thiết kế hiện đại nhằm nâng cao khả năng trải nghiệm sản phẩm của người dùng, bạn sẽ có cơ hội được tương tác với nhiều dòng sản phẩm đa dạng cùng cơ hội sở hữu những ưu đãi đặc biệt với nhiều phần qua hấp dẫn. Các chương trình ưu đãi như gói chụp và in ảnh cho bé yêu và gia đình, khuyến mại và chương trình quà tặng... kéo dài từ ngày đến hết ngày 15/5. 

Địa chỉ cửa hàng Canon Image Square: Lầu 3, 0309, SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Q7, Tp. HCMC.


0 Response to "Lan Ngọc “đắt show” sau khi đăng quang Bước Nhảy Hoàn Vũ"

Post a Comment

Friends list