Apple Watch có thể được dùng để... nuôi thú ảo

Apple Watch có thể được dùng để... nuôi thú ảo

Giao diện trò chơi trên màn hình đồng hồ Apple Watch.

Mới đây, trò chơi nuôi thú ảo đã chính thức trở lại và được phát triển bởi Bandai. Thực ra, Bandai đã từng phát hành trò chơi này hai năm trước trên điện thoại Android, tuy nhiên sau đó nó đã bị gỡ xuống không rõ lý do (đến nay đã trở lại tại đây). Được biết, phiên bản nuôi thú ảo trên iOS có tên gọi Tamagotchi Classic và sẽ khả dụng trên cả iPhone, iPad và Apple Watch. Ứng dụng này có giá 0,99 USD và bạn có thể tải về tại đây

Nuôi thú ảo là một trò chơi có thể đã để lại rất nhiều kỷ niệm đối với những ai thuộc thế hệ 9x đời đầu.


Xperia Z4 có thể được bán ra bên ngoài Nhật Bản với tên gọi Z3+


Trong khi các nguồn tin gần đây đều khẳng định Sony Xperia Z4 sẽ chỉ được phát hành tại Nhật Bản thì một rò rỉ mới đây cho rằng chiếc smartphone này có thể được phát hành trên thị trường toàn cầu với tên gọi Sony Xperia  Z3+. Được biết, thông tin này rò rỉ từ một tài liệu phụ kiện smartphone trong đó liệt kê chiếc ốp lưng chuyên dụng giới thiệu kèm Z4 hỗ trợ hai thiết bị là Xperia Z4/Z3+.

Nokia sẵn sàng mở rộng phạm vi phân phối máy tính bảng Nokia N1


Trang ePrice mới đây cho biết Nokia sắp tới sẽ triển khai phân phối máy tính bảng Nokia N1 bên ngoài phạm vi Trung Quốc. Trong đó, quốc gia đầu tiên trong danh sách này là Đài Loan. Được biết, tại Đài Loan, máy có giá bán tương đương khoảng 268 USD.
Nokia N1 là chiếc máy tính bảng có màn hình 7,9 inch cùng độ phân giải 1.536 x 2.048 pixel. Máy được trang bị chip xử lý bốn nhân cấu trúc 64 bit Intel Atom Z3580 tốc độ 2,3GHz. Một số trang bị khác có trên N1 bao gồm camera sau 8MP, camera trước 5MP, RAM 2GB và 32GB bộ nhớ trong. 

(Tổng hợp)


0 Response to "Apple Watch có thể được dùng để... nuôi thú ảo"

Post a Comment

Friends list