Công Vinh lên Facebook trải lòng sau bàn thắng "để đời"

Ngay sau khi HLV Lê Thụy Hải ra đi, Công Vinh đã được có mặt trong đội hình chính thức của B.Bình Dương sau một thời gian dài phải "mài đũng quần" trên ghế dự bị. Tiền đạo số 1 Việt Nam ngay lập tức khẳng định được giá trị của mình khi bứt tốc và tâng bóng qua đầu thủ môn Hải Phòng chỉ 11 giây khi trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu. 


Công Vinh mở tỷ số trận Bình Dương - Hải Phòng chỉ sau 11 giây

Không chỉ ghi bàn thắng mở tỷ số, Công Vinh còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của B.Bình Dương. Trong trận đấu, cầu thủ gốc Nghệ An thường xuyên di chuyển rất rộng, tạo ra vô vàn khó khăn cho hàng thủ Hải Phòng vốn đang thi đấu rất chắc chắn ở V.League. Bên cạnh đó, anh cũng có ít nhất 2 đường kiến tạo dọn cỗ cho các đồng đội, đáng tiếc là ở cả 2 pha bóng đá, Abass đều không thể thắng được thủ môn Thanh Thắng của Hải Phòng.

Sau trận đấu ấn tượng, Công Vinh đã viết một "status" khá để trải lòng trên trang Facebook cá nhân. "Bàn thắng thứ 110 thật ý nghĩa. Một chặng đường dài và mình học được rất nhiều điều. Cảm ơn vì tất cả....", Công Vinh chia sẻ.

Những lời tâm sự của Công Vinh ngay lập tức nhận được nhiều chia sẻ của các CĐV yêu mến anh: "Xứng đáng với những gì anh đã làm, sau những gì anh phải chịu. Chúc mừng anh một lần nữa, Lê Công Vinh", "Đẳng cấp là mãi mãi. 3: CV9", "Yêu mến a Công Vinh nhất tuyển Việt Nam". 

Bàn thắng và màn trình diễn ấn tượng của Công Vinh ở trận đấu gặp Hải Phòng chiều qua phần nào cho thấy đẳng cấp của anh vẫn chưa hề mai một sau thời gian dài phải làm bạn với ghế dự bị. Nếu tiếp tục được HLV Thanh Sơn tin dùng, chắc chắn Công Vinh sẽ chứng tỏ được việc bỏ tiền tỷ ra chiêu mộ anh không phải là trò vung tiền qua cửa sổ của Becamex Bình Dương.


0 Response to "Công Vinh lên Facebook trải lòng sau bàn thắng "để đời""

Post a Comment

Friends list