Chính thức mở bình chọn Tứ Đại Mỹ Nhân Online Việt 2015

Sau thời gian gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng bởi những gương mặt thanh tú, sang trọng và những đường cong nóng bỏng, cuộc thi sắc đẹp Tứ Đại Mỹ Nhân đã chính thức bước vào vòng bình chọn vào lúc 15:00 ngày 27/04/2015. Ngay lúc này đây, không khí tham gia lựa chọn những người đẹp đang sôi động hơn bao giờ hết tại trang chủ sự kiện: tudaimynhan.vn.

Hầu hết các thí sinh tham gia dự thi đều là những người đẹp sở hữu những số đo 3 vòng cực kì quyến rũ, trong đó không ít người đã và đang là những “hot girls” đình đám trong giới trẻ Việt. Điều đó chứng tỏ sự cuốn hút và giá trị của cuộc thi này đã được đưa lên một tầm cao mới, tạo nên một sân chơi thi tài khoe sắc dành cho các bạn nữ xinh đẹp hàng đầu hiện nay.

Hãy cùng điểm lại những gương mặt sáng giá nhất cho ngôi vị Tứ Đại Mỹ Nhân:

CAO LÊ VIỆT HƯƠNG

Mã số: 10

Sinh năm: 1993

Nghề nghiệp: Học sinh trường JBart Academy

Chiều cao: 1m 57

Cân nặng: 44 kg

Số đo 3 vòng: 82 59 89

Về bản thân: Xin chào các bạn mình tên là Việt Hương, bạn bè thường gọi mình là “hương baybi” và kế đó là “pé heo mini” vì nhìn mình rất nhỏ nhắn. Mình đang học make up và mong sau này sẽ được làm đẹp cho nhiều bạn nữ. Rất vui được làm quen với tất cả các bạn. Các bạn yêu mến hương muốn thấy hương xuất hiện nhiều thì nhớ bình chọn cho Hương nhé.

LƯU THỊ MAI THY

Mã số: 13

Sinh năm: 1999

Nghề nghiệp: Học sinh

Chiều cao: 1m 63

Cân nặng: 50 kg

Số đo 3 vòng: 88 63 89

Về bản thân: Đạt giải trang phục áo dài truyền thống cuộc thi học sinh sinh viên thanh lịch 2014. Em mong mọi người ủng hộ. Em chơi nhân vật “™Tủn™” bên s34. Mọi người hãy bình chọn cho em nha.

NGUYỄN THỊ MỸ NHƯ

Mã số: 1

Sinh năm: 1993

Nghề nghiệp: Sinh Viên

Chiều cao: 1m 61

Cân nặng: 44 kg

Số đo 3 vòng: 84 61 87

Về bản thân: Yêu nghệ thuật - Hướng tự do - Sống hết mình - Vì gia đình và thích động vật.

NGUYỄN NGỌC BẢO LY

Mã số: 5

Sinh năm: 1993

Ngề nghiệp: Sinh Viên Trường Đại Học Dân Lập Phương Đông

Chiều cao: 1m 71

Cân nặng: 45 kg

Số đo 3 vòng: 86 59 88

Về bản thân: Hello các bạn. Mình là Ly ở nhà mọi người hay gọi là Thỏ, hiện mình đang là sinh viên năm thứ 4 của đại học Phương Đông. Sở thích của mình là mua sắm, ăn vặt, xem tivi và chơi game mobile. Đã có lúc mình rất buồn, tuyệt vọng vì nhiều chuyện không vui, không mong muốn, nhưng chính game online đã giúp mình quên đi buồn phiền, nhiều lúc cùng các anh chị em trong bang trò chuyện thâu đêm suốt sáng làm mình cảm thấy rất vui và quên hết nỗi buồn. Rất hi vọng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn.

TÔN NỮ NGỌC QUỲNH

Mã số: 63

Sinh năm: 1994

Nghề nghiệp: Cô chủ cửa hàng

Chiều cao: 1m 65

Cân nặng: 52 kg

Số đo 3 vòng: 93 60 91

Về bản thân: Chào các bạn, mình tên Quỳnh, hiện đang kinh doanh shop thời trang nữ, thời gian rảnh mình cũng thích chơi game. Mình thích được làm quen và kết bạn thêm nhiều bạn mới. Đây là cơ hội tốt cho mình để được tiếp xúc với một môi trường mới, mở rộng mối quan hệ. Cổ vũ cho mình nhé!

NGUYỄN GIA LINH

Mã số: 93

Sinh năm: 1993

Nghề nghiệp: Make Up

Chiều cao: 1m 57

Cân nặng: 42 kg

Số đo 3 vòng: 80 59 87

Về bản thân: Không quá xinh nhưng chung tình và lãng mạn. Nói nhiều, ghét giả dối. Đặc biệt thích hương thơm, con trai thơm. Lúc nào cũng xịt nước hoa.

LÊ THỊ CẨM TIÊN

Mã số: 96

Sinh năm: 1997

Nghề nghiệp: Sinh viên và bán hàng online

Chiều cao: 1m 60

Cân nặng: 45 kg

Số đo 3 vòng: 85 60 87

Về bản thân: Hế nhô mấy bạn! Mình tên Tiên hay gọi là Tiên LiTa, sở thích của mình là đi du lịch, xem phim, shopping... mình cũng khá năng động và thích học hỏi những cái mới mẻ từ cuộc sống hằng ngày, chính vì vậy mình quyết định tham gia cuộc thi này với mong muốn được trải nghiệm và khám phá bản thân mình hơn, đồng thời được giao lưu làm quen với nhiều bạn bè gần xa, mong được sự ủng hộ từ các bạn nhé!

LIÊN BÍCH LINH

Mã số: 46

Sinh năm: 1992

Nghề nghiệp: Sinh Viên

Chiều cao: 1m 63

Cân nặng: 45 kg

Số đo 3 vòng: 85 60 90

Về bản thân: Linh đang là sinh viên năm 4 của ĐH Hùng Vương. Sau khi đoạt giải hoa khôi Hùng Vương vào năm 2012, Linh có tham gia vài cuộc thi nữa rồi im bặt đến giờ để đến với cuộc thi này. Sở thích của Linh là nấu ăn, xem phim và du lịch. Hy vọng ở cuộc thi này, cuộc sống của mình sẽ nhiều màu sắc hơn và được học hỏi nhiều hơn.

NGUYỄN THỊ MAI THY

Mã số: 106

Sinh năm: 1998

Chiều cao: 1m 61

Cân nặng: 45 kg

Số đo 3 vòng: 85 59 87

Về bản thân: Hello các bạn, mình là Thy, nghệ danh đi làm của mình là Thy Bo, hiện mình đang làm DJ ở TP Hồ Chí Minh. Công việc của mình gắn liền với âm nhạc nhưng đôi khi mình cũng thay đổi hứng thú bằng việc chơi game mobile. Điều này giúp mình bớt căng thẳng và áp lực hơn rất nhiều. Mong mọi người ủng hộ cho mình nha. Vote nhiều vào nhé!

VŨ THỊ HÀ MY

Mã số: 69

Sinh năm: 1995

Nghề nghiệp: Quản lý

Chiều cao: 1m 56

Cân nặng: 45 kg

Số đo 3 vòng: 75 60 85

Về bản thân: Thích nhiếp ảnh, thích tập thể dục, thích mạo hiểm. Có thể kéo vali đi đâu đó 1 mình khi muốn. Sống tự lập. Từ nhỏ sống bên Trung Quốc nên biết 2 thứ tiếng. Hiện đang làm quản lý cho một công ty Đài Loan.

TRẦN HUYỀN TRANG

Mã số: 53

Năm sinh: 1995

Nghề nghiệp: Sinh viên

Chiều cao: 1m 68

Cân nặng: 53 kg

Số đo 3 vòng: 89 – 65 – 96

Về bản thân: Nói to, hay cười, nóng tính, dễ gần, dễ ghét, dễ xúc động, khó chiều, khó xa.

NGUYỄN PHƯƠNG LINH

Mã số: 95

Năm sinh: 1991

Nghề nghiệp: Người mẫu ảnh, diễn viên

Chiều cao: 1m 60

Cân nặng: 42 kg

Số đo 3 vòng: 86 – 60 – 88

Về bản thân: Mình mới tham gia chơi game Ngạo Kiếm Mobile, rất mong được làm quen với các bạn cùng chơi.

Ngay bây giờ, hay nhanh tay tham gia bình chọn cho những mỹ nữ mà bạn yêu thích tại tudaimynhan.vn để có cơ hội sở hữu những giải thưởng trị giá hàng chục triệu đồng.

0 Response to "Chính thức mở bình chọn Tứ Đại Mỹ Nhân Online Việt 2015"

Post a Comment

Friends list