3 bộ lọc màu tuyệt đẹp mới được thêm vào Instagram

3 bộ lọc màu tuyệt đẹp mới được thêm vào Instagram


Instagram mới đây đã tiếp tục cập nhật cho người dùng thêm ba bộ lọc màu (filter) hoàn toàn mới. Cụ thể, ba bộ lọc mới được thêm vào có tên gọi lần lượt là Lark, Reyes và Juno. Theo những gì được Instagram giới thiệu, Lark được thiết kế cho các "pô" ảnh ngoài trời. Nó đặc biệt làm nổi bật màu xanh lá và xanh da trời trong khi đó bộ lọc Reyes sẽ mang đến một cảm giác cũ kĩ và cổ điển cho ảnh chụp của bạn. Instagram cho biết Juno là bộ lọc phù hợp cho ảnh chụp có người.

Hiệu ứng theo thứ tự từ trái sang phải: Lark, Reyes và Juno.

Cập nhật của Instagram cũng cho phép người dùng sử dụng sử dụng hashtag là các emoji. Cũng nhân dịp này, Instagram cho biết hai trong số năm bộ lọc màu mới mà mạng xã hội này cập nhật thêm hồi tháng 12 năm ngoái là Ludwig và Crema đã trở thành những bộ lọc được dùng nhiều nhất trên Instagram.

Facebook thêm tính năng gọi video cho ứng dụng Messenger


Mới đây, Facebook đã thêm vào tính năng gọi video (video call) cho ứng dụng Facebook Messenger. Theo đó, người dùng có thể kích hoạt tính năng này đơn giản bằng cách nhấn vào biểu tượng chiếc máy quay ở khung trò chuyện. Hiện nay, tính năng gọi video nói trên mới chỉ khả dụng tại một số ít quốc gia và Lào là nước duy nhất tại Đông Nam Á được sử dụng tính năng mới tính tới thời điểm hiện tại. Facebook cho biết hãng sẽ tiếp tục cập nhật thêm khả năng gọi video ở nhiều quốc gia hơn trong thời gian tới.

HTC Desire 826 "chào sân" thị trường Việt với giá 8,7 triệu VND

(Ảnh: AndroidCentral)

Trình làng từ hồi tháng một năm nay tuy nhiên đến nay HTC Desire 826 mới được bán ra chính thức tại Việt Nam. Sản phẩm mới của HTC theo đó thuộc phân khúc tầm trung và sẽ có giá bán 8.690.000 VND.

HTC Desire 826 sở hữu màn hình 5,5, inch độ phân giải Full HD. Máy chạy chip tám nhân Qualcomm Snapdragon 615 với bốn nhân tốc độ 1,7 GHz và bốn nhân tốc độ 1,0 GHz cùng RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và pin dung lượng 2.600 mAh. Bên cạnh camera trước có thông số 4 MP "UltraPixel", thiết bị này có camera sau 13MP. Được biết, sẽ có ba phiên bản màu máy khác nhau của Desire 826 bán ra tại Việt Nam, bao gồm trắng, xanh dương và tím sậm.


Lộ hình ảnh một số smartphone mới của BlackBerry


Chiếc điện thoại mà BlackBerry nhắc đến tại sự kiện MWC 2015 với màn hình cong có thể đã xuất hiện trong một hình ảnh rò rỉ gần đây. Nguồn tin cho biết smartphone này có thể được mang tên gọi BlackBerry Slicer hoặc BlackBerry Venice. Máy có màn hình 5,1 inch, độ phân giải QHD, chip xử lý tám nhân, camera 5MP / 16MP, pin dung lượng 3.650 mAh và nhiều khả năng sẽ thuộc phân khúc cao cấp.


Một hình ảnh khác cũng liên quan đến BlackBerry được cho là thiết bị kế nhiệm của chiếc BlackBerry Passport. Thiết bị này có thể có một số trang bị bao gồm màn hình 1.440 x 1.440 pixel, chip Snapdragon 800, camera 13MP (có chống rung quang học và pin 3.450 mAh).


Cuối cùng là chiếc điện thoại có tên mã P'9984 và thuộc series Porsche Design. Có vẻ như 2015 sẽ là một năm mà rất nhiều smartphone của "dâu đen" sẽ trình làng.

(Tổng hợp)


0 Response to "3 bộ lọc màu tuyệt đẹp mới được thêm vào Instagram"

Post a Comment

Friends list