Trào lưu Chicago Pizza nhân nhồi đã tới Việt Nam

Pizza Mỹ thì khác gì?

Nhắc đến pizza là nhắc đến hình ảnh của những chiếc pizza truyền thống Ý với đế bánh mỏng, hương vị cà chua, phô mai và thịt nguội. Pizza Ý phổ biến đến mức bạn có thể tìm thấy trong bất kỳ nhà hàng kiểu Âu nào. Tuy nhiên, Chicago Pizza Nhân Nhồi đến từ nước Mỹ mang đến một phong cách hoàn toàn khác biệt. Không nướng trong những chiếc khay lỗ thông thường như pizza truyền thống, Chicago Pizza Nhân Nhồi được đặt vào những chiếc khuôn cao đến 4.5cm. Nhờ vậy, Chicago Pizza Nhân Nhồi có viền bánh cao với độ giòn đặc trưng, bên trong là 300gr phô mai mozzarella hảo hạng, quyện cùng với thịt và sốt thơm lừng.

Chicago Pizza Nhân Nhồi với viền cao và gấp 3 lần phô mai mozzarella

Những hương vị biến hóa

Xuất hiện lần đầu tiên tại thành phố Chicago, bang Illinois nước Mỹ vào những năm 1950, đến nay, Chicago Pizza Nhân Nhồi mang theo mình sự đặc trưng đa dạng, biến hóa của đất nước vốn phong phú về văn hóa và sắc tộc. “Đặc sản” của Chicago Pizza Nhân Nhồi phải kể đến hương vị Sausage Mozzarella Pizza với những lát xúc xích thơm dày nằm giữa lớp phô mai và sốt cà chua thịt bằm. Bên cạnh đó, Ham Cheese thơm lừng phô mai quyện với thịt lợn xông khói, Beefy Pizza với sốt bò băm cho đến Chicken Pizza, Seafood Pizza cũng làm nên bản hòa âm hương vị hoàn hảo trong bộ sưu tập pizza đến từ nước Mỹ.

Chicago Pizza Nhân Nhồi ăn ngon nhất khi bánh mới ra lò, phô mai còn nóng dẻo, thơm ngậy quyện vào vị thịt xông khói ngập sốt, vừa đậm đà, lại vừa tinh tế. Kết thúc cho chuỗi hành trình vị giác là tiếng vỏ bánh vỡ giòn, kéo dài dư âm hấp dẫn và cực kỳ ấn tượng.

Giá cực hợp lý

Các fan của ẩm thực có thể trải nghiệm Chicago Pizza Nhân Nhồi duy nhất tại Cowboy Jack’s – Quán ăn kiểu Mỹ với không gian hiện đại, trẻ trung và thực đơn Âu – Mỹ đang dạng, phong phú. Tưng bừng tháng khai trương, Cowboy Jack’s mang đến ưu đãi Chicago Pizza Nhân Nhồi Nhân Nhồi giá ăn thử chỉ 150.000 vnđ.

Không gian hiện đại, đầy ấn tượng của Cowboy Jack’s

Ghé thăm Cowboy Jack’s để cùng khám phá Chicago Pizza Nhân Nhồi ngay hôm nay!

Địa chỉ: Cowboy Jack’s – American Dining

17T4 Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại đặt bàn: 04 6281 2946

Hotline: 1900 622

Fanpage: http://ift.tt/1ELjtvo

Nguồn Golden Gate Restaurant Group.


0 Response to "Trào lưu Chicago Pizza nhân nhồi đã tới Việt Nam"

Post a Comment

Friends list